^ Back to Top

ประกวดคลิปวิดีโอ “หนัง(มัน)สั้น แต่รักฉันยาว: การป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น”

ประกวดคลิปวิดีโอ “หนัง(มัน)สั้น แต่รักฉันยาว: การป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น”

กระทรวงศึกษาธิการ, กระทรวงสาธารณสุข, คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล, กองทุนประชากรแห่งสหประชาชาติ, มูลนิธิสร้างความเข้าใจเรื่องสุขภาพผู้หญิง และ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ ขอเชิญเรียน นิสิต นักศึกษา ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดคลิปวิดีโอ “หนัง(มัน)สั้น แต่รักฉันยาว: การป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น” ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท พร้อมโล่ห์รางวัล และเกียรติบัตร

วัตถุประสงค์

  1. สร้างความตระหนักรู้แก่วัยรุ่นในเรื่องการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ไม่พร้อม และสิทธิตาม พ.ร.บ.การป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น พ.ศ.2559
  2. สร้างกิจกรรมเพื่อให้วัยรุ่นได้มีส่วนร่วมในการสื่อสารเนื้อหาและมุมมองของคนรุ่นใหม่ต่อประเด็นการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น รวมทั้งเนื้อหาสาระของ พ.ร.บ.การป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น พ.ศ.2559 ผ่านการจัดทำคลิปวิดีโอหนังสั้น
  3. สร้างสื่อในการสร้างเสริมความรับผิดชอบ ความนับถือตนเอง และทักษะชีวิตในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น โดยวัยรุ่น เพื่อวัยรุ่น
  4. เผยแพร่ประชาสัมพันธ์เรื่องการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น รวมทั้งเนื้อหาสาระของ พ.ร.บ.การป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น พ.ศ.2559 อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของวัยรุ่น

คุณสมบัติผู้สมัคร
เป็นนักเรียน นิสิต/นักศึกษา ที่กำลังศึกษาในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น มัธยมศึกษาตอนปลาย อุดมศึกษา หรืออาชีวศึกษา ปีการศึกษา 2560/2561

ประเภทการประกวด

  1. ระดับมัธยมต้น
  2. ระดับมัธยมปลาย/ ปวช.
  3. ระดับปริญญาตรี/ ปวส.

ผู้สมัครต้องส่งผลงานเข้าประกวดเป็นทีม พร้อมระบุชื่อทีม และชื่อ-นามสกุล หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ และอีเมล ของสมาชิกทุกคน (แบบฟอร์มสมัครส่งผลงานสามารถดาวน์โหลดได้ที่เว็บไซต์ www.shortfilmlonglove.com)

  • แต่ละทีมต้องประกอบด้วยสมาชิกจำนวน 3 คนขึ้นไป
  • แต่ละทีมส่งผลงานได้ไม่เกิน 1 ผลงาน

การส่งผลงาน

  1. ส่งเอกสาร และเอกสารประกอบ พร้อมแผ่น DVD บันทึกผลงานมาที่ ตู้ ปณ.5 ปณฝ.ศึกษาธิการ 10304
  2. ผู้สมัครสามารถส่งผลงานได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึง วันที่ 31 กรกฎาคม 2561

รางวัลการประกวด
รางวัลการประกวดของแต่ละประเภท พร้อมโล่ห์รางวัลและเกียรติบัตร

  • รางวัลที่ 1 100,000 บาท
  • รางวัลรองชนะเลิศ 20,000 บาท
  • รางวัลชมเชย 5,000 บาท (3 รางวัล)

ติดต่อสอบถาม
Inbox Facebook fanpage: www.facebook.com/shortfilmlonglove

Total Prize Money: 
400,000 Baht
Deadline: 
25 Apr 2018 10:00 to 31 Jul 2018 16:00

Members Online

There are currently 0 users online.