^ Back to Top

ประกวดคลิปวีดิโอ “เที่ยวทางธรรม วิถีไทย” ปีที่ ๔ (เที่ยว ไทย เท่)

ประกวดคลิปวีดิโอ “เที่ยวทางธรรม วิถีไทย” ปีที่ ๔ (เที่ยว ไทย เท่)

หอศิลป์พุทธะ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และสถาบันเสริมศึกษาและทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ขอเชิญนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย นิสิต นักศึกษา ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดคลิปวีดิโอ “เที่ยวทางธรรม วิถีไทย” ปีที่ ๔ (เที่ยว ไทย เท่) ชิงทุนการศึกษา พร้อมเกียรติบัตร

กติกาและเงื่อนไข

๑. ผู้ส่งผลงานเข้าประกวด ต้องเป็นนักเรียน นิสิต นักศึกษา ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายถึงปริญญาตรี โดยส่งเป็นทีม ทีมละ ๓ คน (สถาบันการศึกษาเดียวกัน)
๒. ผลงานคลิปวีดิโอที่ส่งเข้าประกวด ต้องมีเนื้อหาในการส่งเสริมกิจกรรมเที่ยวทางธรรมวิถีไทย ปี ๒๕๖๑
๓. รูปแบบของคลิปวีดิโอเป็น Full HD หรือ HD ความยาวไม่เกิน ๓ นาที
๔. อุปกรณ์ที่ใช้ในการถ่ายคลิปวีดิโอ สามารถใช้กล้องวีดิโอ กล้องถ่ายภาพ กล้องโทรศัพท์มือถือ หรืออุปกรณ์สำหรับบันทึกภาพเคลื่อนไหวได้ทุกชนิด
๕. ภาพและเสียงที่ปรากฏในคลิปวีดิโอ ต้องไม่ขัดต่อกฎหมาย ศีลธรรม ศาสนา และขนบธรรมเนียม ประเพณีของชาติ ไม่มีเนื้อหา กริยา และคำพูดที่ไม่สุภาพ หยาบคาย ลามกอนาจารให้ร้ายผู้ใด
๖. ผลงานที่ส่งเข้าประกวดทุกผลงาน ถือเป็นกรรมสิทธ์ิ ลิขสิทธิ์ของผู้จัดประกวด ในการเผยแพร่เพื่อการประชาสัมพันธ์ โฆษณา หรือนำผลงานดังกล่าว มาดัดแปลงตามความเหมาะสม
๗. ผู้ส่งผลงาน จะต้องปฏิบัติตามขั้นตอน (กติกา เงื่อนไข) ที่ระบุไว้ มิฉะนั้นจะมีผลต่อการพิจารณา ตัดสิทธิ์การส่งผลงานเข้าประกวด โดยผลการตัดสินของกรรมการถือเป็นสิ้นสุด

ขั้นตอนการสมัคร

๑.ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัคร หลักเกณฑ์ กติกาและเงื่อนไข การส่งผลงานคลิปวีดิโอได้ที่ www.thebuddhaartgallery.com และ Facebook หอศิลป์พุทธะ หรือขอรับใบสมัครได้ที่ หอศิลป์พุทธะ ถนนบรมราชชนนี ซอย ๑๑๙ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร
๒. ผู้ส่งผลงานเข้าประกวด ต้องส่งใบสมัคร พร้อมไฟล์งานต้นฉบับ ที่บันทึกลงแผ่น DVD โดยส่งด้วยตนเองที่หอศิลป์พุทธะ หรือทางไปรษณีย์ ภายในวันที่ ๓๑ สิงหาคม ๒๕๖๑
๓. คณะกรรมการจะประกาศผลการตัดสินภายในวันที่ ๑๕ กันยายน ๒๕๖๑ ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

รางวัลและทุนการศึกษา

๑. รางวัลชนะเลิศ ทุนการศึกษา ๑๐,๐๐๐ บาท พร้อมเกียรติบัตร
๒. รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ ๑ ทุนการศึกษา ๖,๐๐๐ บาท พร้อมเกียรติบัตร
๓. รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ ๒ ทุนการศึกษา ๕,๐๐๐ บาท พร้อมเกียรติบัตร
๔. รางวัลชมเชย ๓ รางวัล ทุนการศึกษารางวัลละ ๒,๐๐๐ บาท พร้อมเกียรติบัตร

ติดต่อสอบถาม
www.facebook.com/BuddhaArtGallery

Deadline: 
22 Jul 2018 10:00 to 31 Aug 2018 16:00

Members Online

There is currently 1 user online.

  • mod