^ Back to Top

แข่งขัน "American Standard Design Award (ASDA) Asia-Pacific 2022"

แข่งขัน "American Standard Design Award (ASDA) Asia-Pacific 2022"

American Standard ขอเชิญนักออกแบบรุ่นใหม่ ส่งผลงานเข้าร่วมการแข่งขัน "American Standard Design Award (ASDA) Asia-Pacific 2022" ชิงเงินรางวัล พร้อมโล่รางวัล และประกาศนียบัตร

ประเภทผู้สมัคร

  • Student League (รอบนักศึกษา)
    ปลดปล่อยไอเดียความคิดสร้างสรรค์ มาเริ่มสร้างสิ่งดี ๆ ให้กับชีวิตของผู้คนกันตั้งแต่วันนี้
  • Professional League (รอบบุคคลทั่วไป)
    โลกกำลังต้องการคุณ! มาร่วมพลิกโฉมการใช้ชีวิตของผู้คนผ่านการออกแบบอย่างมีจุดมุ่งหมาย

โจทย์ของแต่ละประเภท

  • ประเภทที่ 1 Residential Bathroom Space Design – Condominium (High-Rise) Bathroom หรือ การออกแบบห้องน้ำสำหรับคอนโดมิเนียมชนิดอาคารสูง
    แนวคิด : Urbanization (การเติบโตของสังคมเมือง) การขยายตัวเพิ่มขึ้นของสังคมเมืองทำให้พื้นที่สำหรับอยู่อาศัยมีขนาดเล็กลง และด้วยพื้นที่ใช้สอยอันจำกัดเช่นนี้ เจ้าของบ้านจึงมองหาวิธีที่จะทำให้พื้นที่ห้องน้ำ สามารถตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายให้ได้มากที่สุด
  • ประเภทที่ 2 Hospitality Bathroom Space Design – Boutique Hotel or Resort Bathroom หรือ การออกแบบห้องน้ำในบูทีคโฮเทลหรือรีสอร์ท
    แนวคิด : Health & Well-Being (สุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี) New Normal ทำให้ผู้คนได้ตระหนักถึงการมีสุขภาพที่ดีขึ้น รวมถึงให้ความสำคัญกับมาตรฐานด้านสุขอนามัยในการใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกร่วมกันกับผู้อื่น การออกแบบห้องน้ำในโรงแรมจึงต้องคำนึงถึงเรื่องดังกล่าวและทำให้ผู้เข้าพักสามารถคลายความกังวลและใช้บริการได้อย่างสบายใจ

หมายเหตุ ผู้เข้าแข่งขันทั้งประเภท Student League (รอบนักศึกษา) และประเภท Professional League (รอบบุคคลทั่วไป) สามารถเลือกที่จะส่งผลงานออกแบบในประเภทใดประเภทหนึ่ง หรือหากประสงค์จะส่งผลงานจากทั้ง 2 ประเภทเข้าประกวดก็ทำได้เช่นกัน ทั้งนี้การประกวดได้ระบุผลิตภัณฑ์บังคับ ซึ่งได้แก่ โถสุขภัณฑ์ Studio S ที่ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านจะต้องนำมาออกแบบเป็นองค์ประกอบหลักในงานออกแบบของตัวเอง

กำหนดระยะเวลา
ลงทะเบียนสมัครเข้าร่วม และส่งผลงาน ตั้งแต่วันนี้ - 10 มกราคม 2565

ติดต่อสอบถาม
https://asda.americanstandard-apac.com/th

Deadline: 
04 Oct 2021 09:00 to 10 Jan 2022 16:30

Members Online

There is currently 1 user online.

  • mod