^ Back to Top

ประกวดออกแบบโลโก้เว็บไซต์ Smart DPE ขับเคลื่อนกรมพลศึกษาสู่การเป็นองค์กรดิจิทัล

ประกวดออกแบบโลโก้เว็บไซต์ Smart DPE ขับเคลื่อนกรมพลศึกษาสู่การเป็นองค์กรดิจิทัล

กรมพลศึกษา ขอเชิญผู้สนใจ ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดออกแบบโลโก้เว็บไซต์ Smart DPE ขับเคลื่อนกรมพลศึกษาสู่การเป็นองค์กรดิจิทัล ชิงรางวัล Huawei Watch Fit 1 รางวัล

วัตถุประสงค์

  • เพื่อคัดเลือกตราสัญลักษณ์ (logo) ของ “เว็บไซต์ Smart DPE ขับเคลื่อนกรมพลศึกษาสู่การเป็นองค์กรดิจิทัล ที่มีความสวยงาม ทันสมัย บ่งบอกถึงความเป็น “Smart DPE" เพื่อนำไปใช้เป็นตราสัญลักษณ์ของเว็บไซต์รวมถึงนำไปใช้กับกิจกรรมอื่น ๆ ต่อไป
  • ภาพตราสัญลักษณ์จะต้องสื่อความหมายของ “Smart DPE ขับเคลื่อนกรมพลศึกษาสู่การเป็นองค์กรดิจิทัล” ได้อย่างชัดเจน โดยให้สอดคล้องกับประวัติความเป็นมา วิถีชีวิต ประเพณี วัฒนธรรม หรือเอกลักษณ์ของกรมพลศึกษา และอธิบายแนวคิด ความหมายของแบบ รูปร่าง สี และแรงบันดาลใจในการออกแบบ

เงื่อนไขในการส่งผลงานเข้าประกวด

  1. ไม่จำกัดอายุ เพศ วัย และการศึกษาของผู้ส่งผลงานเข้าประกวด
  2. ผู้ส่งผลงานเข้าประกวด 1 คน สามารถส่งได้ 1 ผลงาน
  3. ผลงานที่ส่งเข้าประกวดทั้งหมดถือเป็นลิขสิทธิ์ของกรมพลศึกษา สามารถใช้สิทธิในการปรับแก้ ดัดแปลงผลงานเพื่อประโยชน์ในการใช้งานจริงได้ตามที่เห็นสมควร
  4. ผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องเป็นผลงานที่ผู้ส่งเข้าประกวดออกแบบด้วยตนเอง ไม่คัดลอกผลงานของผู้อื่น ไม่เป็นการดัดแปลงแบบตราสัญลักษณ์อื่นใด และเป็นผลงานที่ไม่เคยส่งเข้าประกวดที่ใดมาก่อน โดยผู้ที่ส่งผลงานเข้าประกวดต้องรับรองผลงานของตนเอง จึงจะถือเป็นผลงานที่สมบูรณ์
  5. ข้อขัดแย้งใดๆ ที่เกิดขึ้นให้ถือเป็นความรับผิดชอบของผู้ออกแบบ
  6. หากมีการตรวจสอบและพบว่ามีการคัดลอกผลงานของผู้อื่น เป็นการดัดแปลงแบบตราสัญลักษณ์อื่นใด และเคยส่งผลงานเข้าประกวดที่ใดมาก่อน กรมพลศึกษา จะไม่รับพิจารณาผลงานที่ส่งเข้าประกวดนั้น รวมถึงในกรณีที่ผลงานได้รับรางวัลและตรวจสอบพบภายหลังจะถือว่าผลการพิจารณาเป็นโมฆะ และริบรางวัลที่ได้รับคืนทั้งหมด
  7. ขอสงวนสิทธิ์การส่ง : บุคลากรของกรมพลศึกษาไม่สามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้
  8. ผลงานต้องเป็นภาพสี ขนาดไม่น้อยกว่า 6 x 6 นิ้ว พร้อมอธิบายแนวคิดในการออกแบบตามแนบท้ายประกาศ ระบุชื่อ นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้
  9. แนบไฟล์ดิจิตอลต้นฉบับของโปรแกรมและไฟล์ภาพในรูปแบบนามสกุล AI PSD (CS) และ PDF JPG PNG ความละเอียดไม่ต่ำกว่า 300 DPI พร้อมระบุ Code สีโหมด CMYK

การส่งผลงานเข้าประกวด

  • ผู้สนใจส่งผลงานเข้าประกวดทางอีเมล์ smartdpe@dpe.go.th พร้อมกับผลงานและเอกสารคำอธิบายประกอบ
  • หมดเขตการส่งผลงาน : 8 พฤศจิกายน 2563
  • ประกาศผล : 13 พฤศจิกายน 2563 ผ่านทาง https://www.dpe.go.th และ facebook fanpage กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

รางวัลการประกวด
รางวัลชนะเลิศ จำนวน 1 รางวัล เป็นนาฬิกา Smartwatch ยี่ห้อ Huawei รุ่น Watch Fit มูลค่า 3,499 บาท

ติดต่อสอบถาม
กลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร โทรศัพท์ 022140120 ต่อ 2601-2604

ข่าวประชาสัมพันธ์ : คุณนวิน เข็มทอง

Deadline: 
27 Oct 2020 09:00 to 08 Nov 2020 16:30

Members Online

There is currently 1 user online.

  • mod