^ Back to Top

ประกวดเล่านิทาน "โครงการลับสมอง ประลองปัญญา สรรหาหนูน้อยนักเล่านิทาน ครั้งที่ 13"

ประกวดเล่านิทาน "โครงการลับสมอง ประลองปัญญา สรรหาหนูน้อยนักเล่านิทาน ครั้งที่ 13"

TK park ร่วมกับ นิตยสาร Mother & Care ขอเชิญน้องๆ อายุระหว่าง 4 - 9 ปี สมัครเข้าร่วมการประกวดเล่านิทาน "โครงการลับสมอง ประลองปัญญา สรรหาหนูน้อยนักเล่านิทาน ครั้งที่ 13" ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทุนการศึกษา และของรางวัลอีกมากมาย

ประเภทการประกวด

  1. ประเภทเดี่ยว ระดับอายุ 4 – 6 ปี
  2. ประเภทเดี่ยว ระดับอายุ 6 – 9 ปี

วันรับสมัคร
1 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน 2561

รายละเอียดการสมัคร

  1. กรอกใบสมัคร และส่งผ่านช่องทางการรับสมัครที่กำหนดไว้
  2. ทางโครงการฯ จะแจ้งยืนยันการสมัครผ่านทางโทรศัพท์ หรืออีเมลตามที่ระบุไว้ในใบสมัคร ประมาณ 1 สัปดาห์หลังได้รับใบสมัครเรียบร้อยแล้ว
  3. ผู้สมัครประเภทเดี่ยว 4-6 ปี ต้องอายุ ไม่ต่ำกว่า 4 ปีบริบูรณ์ ในวันที่สมัคร และไม่เกิน 6 ปี บริบูรณ์ ภายในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ (31 ส.ค. 61) และผู้สมัครประเภทเดี่ยว 6-9 ปี ต้องมีอายุไม่เกิน 9 ปี บริบูรณ์ ภายในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ (31 ส.ค. 61) 
  4. นิทานที่ใช้ประกวด มีความยาวไม่เกิน 5 นาที ทั้งนี้ อนุญาตให้เปลี่ยนชื่อนิทานที่จะเล่าจากที่ระบุในใบสมัครได้ โดยให้แจ้งชื่อนิทานกับเจ้าหน้าที่อีกครั้งในวันประกวดรอบคัดเลือก
  5. เจ้าหน้าที่จะโทรยืนยันการเข้าร่วมโครงการ พร้อมทั้งแจ้งวัน – เวลา และสถานที่ประกวดรอบคัดเลือก ล่วงหน้าประมาณ 1 สัปดาห์ หรือติดตามที่เว็บไซต์ www.motherandcare.in.th
  6. ขอสงวนสิทธิ์ สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลลำดับที่ 1 - 3 ของการประกวดรอบชิงชนะเลิศปีที่ผ่านมา ไม่สามารถประกวดระดับอายุเดิมได้อีก

เงื่อนไขการร่วมโครงการฯ

  1. ผู้ประกวดต้องแต่งกายชุดนักเรียนในวันประกวดรอบคัดเลือกและรอบชิงชนะเลิศ
  2. ผู้ประกวดต้องมีรายชื่อตรงกับใบสมัครเท่านั้น มิฉะนั้นจะถูกตัดสิทธิ์ในการประกวด และไม่อนุญาตให้มีการเปลี่ยนผู้เข้าประกวด ไม่ว่ากรณีใดๆ
  3. ผู้ประกวดต้องเข้าประกวดในวันและเวลาที่กำหนดเท่านั้น หากไม่สามารถมาประกวดในวันและเวลา ที่กำหนดไว้ ให้ถือว่าเป็นการสละสิทธิ์ (กรณีมีเหตุขัดข้อง คณะกรรมการจะพิจารณาเป็นกรณีไป)
  4. ผู้ประกวดที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ต้องเข้ารับฟังการชี้แจง กฎ กติกา และเงื่อนไข (Orientation) ของการประกวดรอบชิงชนะเลิศ มิฉะนั้นจะถือว่าเป็นการสละสิทธิ์การประกวดรอบชิงชนะเลิศ
  5. ผู้ที่สมัครร่วมโครงการฯ ต้องรับทราบ กฏเกณฑ์ กติกา และเงื่อนไขต่างๆ ของโครงการฯ และยินดีปฏิบัติตามทุกประการ
  6. การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นสิ้นสุด และเป็นการลงคะแนนในทางลับ ไม่ว่ากรณีใดๆ
  7. ทางคณะผู้จัดโครงการฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด เงื่อนไข และระเบียบการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ช่องทางรับสมัคร

  1. สมัครออนไลน์ www.motherandcare.in.th/festival หรือที่เว็บไซต์ www.motherandcare.in.th หรือ www.tkpark.or.th
  2. ดาวน์โหลดใบสมัคร และกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน ส่งทางอีเมล : motherandcare@hotmail.com หรือโทรสาร 02-241-5889 หรือไปรษณีย์ : นิตยสาร mother&care อาคาร GM Group เลขที่ 914 ถ.พระราม 5 แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300
  3. ดาวน์โหลดใบสมัคร bit.ly/2vUG6zL
  4. สมัครผ่านโรงเรียน หรือ หน่วยงานที่ร่วมโครงการทั่วประเทศ 

ติดต่อสอบถาม

  • โทร. 02-241-8000 ต่อ 582, 588, 589 หรือ 085-931-0404
  • อีเมล : motherandcare@hotmail.com
  • www.facebook.com/motherandcare
  • www.facebook.com/tkparkclub
File attachments: 
Deadline: 
16 May 2018 10:00 to 15 Jun 2018 16:00

Members Online

There are currently 0 users online.