^ Back to Top

ประกวด Logo สัญลักษณ์โรงแรม Anda Sea Tales

ประกวด Logo สัญลักษณ์โรงแรม Anda Sea Tales

โรงแรม Anda Sea Tales by Lanta Sand Group ขอเชิญนักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวด Logo สัญลักษณ์โรงแรม Anda Sea Tales ชิงรางวัลมูลค่า 5,000 บาท

ข้อกำหนด

  1. .ผู้เข้าประกวดมีสิทธิ์ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดไม่จำกัดจำนวน โดยจะต้องระบุข้อมูลส่วนตัว ชื่อ และ นามสกุล, ที่อยู่, และเบอร์โทรศัพท์ พร้อมอธิบาย
    • โลโก้และ แนวคิดในการออกแบบโลโก้
    • สัญลักษณ์หรือมาสคอตประจำโรงแรม (โดยไม่จำเป็นต้องเป็นรูปเดียวกับโลโก้ เช่น โลโก้โรงแรมเป็นรูปภูเขา มาสคอตอาจจะเป็นตุ๊กตาลิง เพื่อตกแต่งภายในโรงแรมหรือเป็นของที่ระลึก เป็นต้น)
    • เรื่องราวที่สอดคล้องกับโลโก้และสัญลักษณ์โรงแรม โดยเรื่องราวนี้จะใช้จริงในการออกแบบตกแต่งภายใน
  2. ผลงานทั้งหมด หรือส่วนหนึ่งส่วนใดที่ส่งเข้าร่วมประกวดจะต้องเป็นแนวคิดและรูปแบบที่ไม่เคย นำเสนอที่ใดมาก่อน และต้องไม่ละเมิดลิขสิทธิ์งานของ ผู้อื่น หากได้รับรางวัลและถูกตรวจพบ ภายหลังจะถือ เป็นโมฆะและถูกเรียกรางวัลทั้งหมดคืนเพี่อมอบให้แก่ผู้มีสิทธิ์อันถูกต้องต่อไป
  3. ลิขสิทธิ์ของผลงานทุกชิ้นจะถือเป็นของโรงแรม Anda Sea Tales by Lanta Sand Group ซึ่งทางคณะกรรมการสามารถแก้ไขหรือปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสมในการนำไปใช้งาน
  4. คณะกรรมการจัดการประกวดฯ มีสิทธิ์ในการตีพิมพ์ แสดงผลงานทุกชิ้น ตลอดจนข้อมูลอื่นๆ ที่ส่งเข้าประกวดเพี่อเผยแพร่ต่อสาธารณะชนได้ทุกรูปแบบ
  5. ผลการตัดสินของคณะกรรมการจัดการประกวดฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด และผลงานที่ได้รับรางวัลจะนาไปใช้สำหรับการประชาสัมพันธ์โรงแรมและจัดทำของที่ระลึกต่างๆ ต่อไป

การส่งผลงาน

  1. แนบไฟล์ภาพ โดยมีขนาดโลโก้ ไม่ต่ำกว่า 5 นิ้ว และแบบย่อโลโก้ สี CMYK พร้อมแนวคิดในการออกแบบไว้ ด้านล่างในหน้า A4 (21X29cm) ในรูปแบบนามสกุล (.JPG {ความละเอียดไม่ต่ำกว่า 300 DPI} & .PDF)
  2. แนบไฟล์ดิจิตอลต้นฉบับของโปรแกรม ในรูปแบบนามสกุล .AI (Illustrator 10-CS6 & .PDF)ระบุชื่อ นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์มือถือ ระบุ code สี โหมด CMYK
  3. ส่งผลงานโดยตั้งหัวเรื่องว่า “ประกวดสัญลักษณ์โรงแรม Anda Sea Tales” ทาง e-mail: Marketing@lantasand.com

กำหนดระยะเวลา

  • ส่งผลงานตั้งแต่วันนี้ - 1 พฤษภาคม 2561 ที่ Marketing@lantasand.com
  • ประกาศผลวันที่ 5 พฤษภาคม 2561 ผ่านทาง เฟสบุ๊คเพจ : Lanta Sand Resort and Spa ลันตาแซนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรม
เป็นโรงแรม 4 ดาว ตั้งอยู่บริเวณอ่าวนาง จ.กระบี่ 7 ชั้น จำนวน 75 ห้อง โดยมีทั้งห้องดีลักซ์วิวทะเล,ดีลักซ์สระส่วนตัว และห้องสูทวิวทะเลพร้อมสระส่วนตัว มีสระว่ายน้ำรวมวิวทะเลบนดาดฟ้า โดยจะเปิดทำการเต็มรูปแบบในเดือนสิงหาคม 2562

ติดต่อสอบถาม

  • คุณ ปิ๊ก โทรศัพท์ : 075-612-447
  • อีเมลล์ : Marketing@lantasand.com
  • เฟสบุ๊คเพจ : Lanta Sand Resort and Spa

ข่าวประชาสัมพันธ์ : K. Kleenara Saengchan

Total Prize Money: 
5,000 Baht
File attachments: 
Deadline: 
12 Mar 2018 10:00 to 01 May 2018 16:00

Members Online

There are currently 0 users online.