^ Back to Top

ประกวดคลิปวิดีโอการท่องเที่ยว

ประกวดคลิปวิดีโอการท่องเที่ยว

อนันตรา เวเคชั่น คลับ ขอเชิญผู้สนใจ ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดคลิปวิดีโอการท่องเที่ยว ชิงเงินรางวัล 1,000 เหรียญสหรัฐฯ พร้อมแพ็คเกจท่องเที่ยว ณ อนันตรา เวเคชั่น คลับ รีสอร์ท ทั้งสี่แห่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และโอกาสที่จะได้เผยแพร่ผลงานคลิปวิดีโอของคุณไปทั่วโลก

รายละเอียดการประกวด

  • รอบคัดเลือก: 2 กุมภาพันธ์ - 27 มีนาคม 2560
    • ผู้เข้าประกวดสามารถส่งคลิปวิดีโอความยาว 30 วินาที ที่แสดงถึงทักษะและความสามารถของผู้เข้าประกวดเพื่อร่วมแข่งขัน ได้ตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ - 27 มีนาคม 2560
    • ผู้เข้าประกวด สามารถอัพโหลดคลิปวิดีโอลงบนเว็บไซต์ของอนันตรา เวเคชั่น คลับ ที่จัดทำขึ้นเพื่อการประกวดโดยเฉพาะ ทั้งนี้วิดีโอดังกล่าวอาจนำไปฝากบน YouTube หรือ Vimeo โดยทำลิงค์เชื่อมต่อกับวิดีโอที่จะส่งเข้าประกวดดังกล่าวมายังหน้าเว็บไซต์ของอนันตรา เวเคชั่น คลับ หรือ โพสต์ผ่าน Instagram โดยใส่แฮชแท็ก #anantaraclubvideographer
    • ขนาดไฟล์ไม่เกิน150 MB
    • คุณสมบัติผู้เข้าประกวด: ประสบการณ์อย่างน้อยสองปีในการถ่ายวิดีโอ รวมถึงการถ่ายภาพ และการแก้ไขตกแต่งภาพ หรือปริญญาตรีทางด้านภาพยนตร์ วิทยุ/โทรทัศน์หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง และประสบการณ์หนึ่งปีในการถ่ายวิดีโอ; หรือประสบการณ์ที่เทียบเท่า และ/หรือศึกษาในสาขาวิชาที่เทียบเท่า
  • รอบชิงชนะเลิศ: 28 มีนาคม - 15 พฤษภาคม 2560
    • ประกาศรายชื่อ ผู้เข้ารอบสามท่านสุดท้าย ในวันที่ 28 มีนาคม 2560
    • ผู้เข้ารอบ จะได้รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ และที่พัก 3 คืนที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต
    • ผู้เข้ารอบจะต้องสร้างสรรค์ผลงานคลิปวิดิโอของรีสอร์ท ความยาวหนึ่งนาที เพื่อส่งประกวดรอบสุดท้าย ภายในวันที่ 30 เมษายน 2560
    • เปิดให้ประชาชนทั่วไปลงคะแนนโหวตให้กับคลิปวิดีโอที่เข้าประกวดบนหน้าเฟสบุ๊ค ของ อนันตรา เวเคชั่น คลับ และ หน้าเว็บไซต์ของการประกวดภายในวันที่ 14 พฤษภาคม 2560
    • ประกาศผลรางวัลชนะเลิศ วันที่ 15 พฤษภาคม 2560

รางวัลการประกวด
ผู้ได้รับคัดเลือกเป็นผู้ชนะ จะได้รับรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ในประเทศไทยและอินโดนีเซีย เพื่อเข้าพักที่อนันตรา เวเคชั่น คลับ รีสอร์ท ทั้ง สี่แห่ง โดยจะได้เพลิดเพลินไปกับการเข้าพัก 3 คืน ที่อนันตรา เวเคชั่น คลับ รีสอร์ท ในกรุงเทพ เชียงใหม่ เกาะสมุย และบาหลี พร้อมกับสร้างสรรค์ผลงานคลิปวิดีโอความยาวหนึ่งนาทีของแต่ละรีสอร์ท เพื่อการเผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์ และ สื่อสังคมออนไลน์ทั้งหมดของอนันตรา เวเคชั่น คลับ โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวจะต้องเสร็จสิ้นภายในวันที่ 11 สิงหาคม 2560

เกี่ยวกับอนันตรา เวเคชั่น คลับ
อนันตรา เวเคชั่น คลับ เปิดตัวในปี 2553 ในฐานะผู้ริเริ่มโปรแกรมเจ้าของกรรมสิทธิ์ร่วมแห่งเอเชีย โดยนำเสนอคลับรีสอร์ทอันหรูหราถึง 8 แห่ง ทั้งในประเทศไทย อินโดนีเซีย จีน และนิวซีแลนด์ และเปิดโอกาสให้เจ้าของคะแนนคลับพอยท์ และ แขกของพวกเขาได้ค้นพบประสบการณ์สุดประทับใจ ณ สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ โดยทางเลือกในการเดินทางท่องเที่ยวของเจ้าของคะแนนคลับพอยท์ จะมีความยืดหยุ่นยิ่งขึ้นด้วยโปรแกรม Club Escapes and Global Traveller ซึ่งจะช่วยให้เจ้าของคะแนนคลับพอยท์สามารถเข้าถึงรีสอร์ทและโรงแรมพันธมิตรหลายร้อยแห่งทั่วโลก

อนันตรา เวเคชั่น คลับ เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มไมเนอร์ โฮเทลส์ ซึ่งดําเนินธุรกิจโรงแรมทั้งในรูปแบบการเป็นเจ้าของ บริหารจัดการ และร่วมลงทุน โดยมีโรงแรมทั้งสิ้น 155 โรงแรม ภายใต้ เครื่องหมายการค้า อนันตรา, อวานี, เอเลวาน่า, โฟร์ซีซั่นส์, แมริออท, โอ๊คส์, เปอร์ อควัม, ทิโวลี และ เซ็นต์ รีจิส ปัจจุบันไมเนอร์ โฮเทลส์ ดำเนินการอยู่ใน 23 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง แอฟริกา มหาสมุทรอินเดีย ยุโรป และอเมริกาใต้

ข้อมูลเพิ่มเติม

  • กรุณาเยี่ยมชม www.anantaravacationclub.com
  • ติดตามบล็อกอนันตรา เวเคชั่น คลับ หรือในสื่อสังคมออนไลน์ บน Facebook, Twitter, Pinterest, Instagram และ Weibo

ข่าวประชาสัมพันธ์ : K. Passaweepich Panyaputthisarn

File attachments: 
Deadline: 
02 Mar 2017 10:00 to 27 Mar 2017 16:00

Members Online

There are currently 0 users online.