^ Back to Top

สัมมนาในงานการประชุมประจำปี THAI-BISPA Day 2018 ขึ้น ภายใต้แนวคิด “Catalyst for Thailand's Innovation Ecosystem”

สัมมนาในงานการประชุมประจำปี THAI-BISPA Day 2018 ขึ้น ภายใต้แนวคิด “Catalyst for Thailand's Innovation Ecosystem”

สัมมนาในงานการประชุมประจำปี THAI-BISPA Day 2018 ขึ้น ภายใต้แนวคิด “Catalyst for Thailand's Innovation Ecosystem” ในวันที่ 22 มีนาคม 2561 ณ ยัท อบาโลน คอนเวนชั่น ฮอลล์ อาคารไทยซีซีทาวเวอร์

สมาคมหน่วยบ่มเพาะธุรกิจและอุทยานวิทยาศาสตร์ไทย (Thai Business Incubators and Science Parks Association: Thai-BISPA) ได้กำหนดจัดงานประชุมประจำปี THAI-BISPA Day 2018 ขึ้น ภายใต้แนวคิด “Catalyst for Thailand's Innovation Ecosystem” ในวันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2561 ณ อา ยัท อบาโลน คอนเวนชั่น ฮอลล์อาคารไทยซีซีทาวเวอร์ กรุงเทพมหานคร เพื่อถ่ายทอดความรู้อันเป็นประโยชน์ต่อวงการบ่มเพาะธุรกิจและอุทยานวิทยาศาสตร์ และเพื่อการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างเครือข่ายทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาคทั้งในและต่างประเทศ อีกทั้งยังเป็นการจัดกิจกรรมเผยแพร่ผลงานเด่นของสมาชิกสมาคมฯ ประจำปีอีกด้วย

ภายในงานได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ Dr. ChingYao Huang, President of CBIA and AABI  บรรยายพิเศษ (Keynote) ในหัวข้อ “Accelerating Business Value with Collaboration” และ Inspiration Talk: “ปัญญานำทุน ผลักดันนวัตกรรมหนุนนำธุรกิจ” โดยคุณเพ็ชร ประภากิตติกุล นักบ่มเพาะและพัฒนาขีดความสามารถทางธุรกิจ ภายใต้แนวคิด REconomy

นอกจากนี้ยังมีการประกาศผลและมอบรางวัล Thai-BISPA Awards ให้แก่หน่วยบ่มเพาะธุรกิจที่มีผลงานดีเด่นและผู้ประกอบการที่มีศักยภาพ เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติและส่งเสริมการดำเนินงานด้านการบ่มเพาะธุรกิจเป็นที่รู้จักในระดับประเทศ โดยสมาคมฯ ยังจะเสนอชื่อผู้ที่ได้รับงานวัลทั้งสองสาขาเข้าสู่การประกวดในระดับนานาชาติต่อไป

ภายหลังจากงาน Thai BISPA Day 2018 สมาคมฯ ยังได้มีกำหนดการประชุมระดมสมอง (Focus Group)  ในหัวข้อ “Maturity Model for Sustainable Business Incubation”  ในวันศุกร์ที่ 23 มีนาคม2561 ณ KMUTT Knowledge Exchange for Innovation Center (KX) กรุงเทพมหานคร ผู้สนใจเข้าอบรม

กรุณาสำรองที่นั่งได้ที่
www.thaibispa.or.th/th/activities-calendar/19/Thai-BISPA-Day-2018-Focus-Group
(รับจำนวนจำกัด)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
info@thaibispa.or.th
0 2564 7701

ข่าวประชาสัมพันธ์ : K. Patcharee Panikom

 THAI-BISPA Day 2018  THAI-BISPA Day 2018

Seminar date: 
22 Mar 2018 08:00 to 16:30
File attachments: 

Members Online

There are currently 0 users online.