^ Back to Top

ประกวด Content Creator ด้านการศึกษา "THE EDUCATORS THAILAND 2024"

ประกวด Content Creator ด้านการศึกษา "THE EDUCATORS THAILAND 2024"

AIS Academy ขอเชิญนักการศึกษา ครูผู้สอน บุคลากรด้านการศึกษาทุกสังกัด นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู ติวเตอร์ และบุคลากรด้านการศึกษา สมัครเข้าร่วมการประกวด Content Creator ด้านการศึกษา "THE EDUCATORS THAILAND 2024" ชิงถ้วยรางวัลพระราชทาน และเป็นส่วนหนึ่งของแนวหน้าการศึกษาไทย

วัตถุประสงค์หลักของโครงการฯ

  • เพื่อส่งเสริมให้นักการศึกษา ครูผู้สอน บุคลากรด้านการศึกษาทุกสังกัด นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู ติวเตอร์ และบุคลากรด้านการศึกษา ได้สร้างสรรค์ผลงานด้านสื่อนวัตกรรมการสอนในรูปแบบคลิปวิดีโอและสื่อการสอนรูปแบบอื่นๆ ในการจัดการเรียนรู้ ทุกสาระวิชา
  • เพื่อให้นักการศึกษา ครูผู้สอน บุคลากรด้านการศึกษาทุกสังกัด นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู และติวเตอร์ได้มีเวทีแลกเปลี่ยนและเผยแพร่ผลงานด้านสื่อนวัตกรรมการสอน และสื่อการสอนรูปแบบอื่นๆ ที่เป็นผลผลิตของตนเองเพื่อเป็นประโยชน์ต่อสังคมในวงกว้าง
  • เพื่อยกย่องและประกาศเกียรติคุณแก่นักการศึกษา ครู บุคลากรการศึกษาทุกสังกัด นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู และติวเตอร์ในด้านความเป็นผู้นำด้านสื่อนวัตกรรมการสอน และสื่อการสอนรูปแบบอื่นๆ
  • สร้างความตระหนักให้นักการศึกษา ครูผู้สอน บุคลากรด้านการศึกษาทุกสังกัด นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู และ ติวเตอร์ในประเทศไทย เตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลง โดยการพัฒนานวัตกรรมการสอนของตนเอง เพื่อประโยชน์ต่อการศึกษาของประเทศไทย

คุณสมบัติผู้เข้าร่วมโครงการ

  • เป็นนักการศึกษา ครูผู้สอน บุคลากรด้านการ ศึกษาทุกสังกัด นักศึกษาฝึกประสบการณ์ วิชาชีพครูปีที่ 4 – 5 นักศึกษาฝึกสอน หรือติวเตอร์ในทุกกลุ่มสาระวิชา และในทุกหน่วยงานการศึกษา
  • เป็นนักการศึกษา ครูผู้สอน บุคลากรด้านการศึกษาและนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูปีที่ 4 – 5 นักศึกษาฝึกสอน หรือติวเตอร์ ที่มีหรือเคยมีผลงานวิชาการ ด้านสื่อนวัตกรรม การสอนในรูปแบบคลิปวิดีโอ และสื่อการสอนอื่นๆ ที่นักเรียนสามารถดูและศึกษาได้ด้วยตนเอง
  • มีสถานะเป็นนักการศึกษา ครูผู้สอน บุคลากรด้านการศึกษาทุกสังกัด นักศึกษาฝึก ประสบการณ์วิชาชีพครูปีที่ 4 – 5 นักศึกษา ฝึกสอน หรือติวเตอร์ ในหน่วยงานการศึกษา, โรงเรียน, วิทยาลัย, มหาวิทยาลัย สถาบันสอนพิเศษ หรือสถาบันกวดวิชา ณ วัน ที่สมัคร, วันที่ทํากิจกรรมฯ วันที่ประกาศผล และวันที่รับรางวัลในโครงการ THE EDUCATORS THAILAND

กำหนดระยะเวลา
สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 23 มิถุนายน 2567

ติดต่อสอบถาม
Facebook Page: AIS Academy (www.facebook.com/AISAcademyforThais)

ข่าวประชาสัมพันธ์ : คุณรมิดา การุณไชยกร

File attachments: 
Deadline: 
17 May 2024 08:30 to 23 Jun 2024 16:30

Members Online

There are currently 0 users online.