^ Back to Top

ประกวด "Smart Start Idea by GSB Startup ประจำปี 2567"

 ประกวด "Smart Start Idea by GSB Startup ประจำปี 2567"

ธนาคารออมสิน ขอเชิญเป็นนิสิต นักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ หรือจบการศึกษามาแล้วไม่เกิน 5 ปี ประกวด "Smart Start Idea by GSB Startup ประจำปี 2567" ภายใต้โครงการสร้างผู้ประกอบการ Micropreneur (GSB Micropreneur Academy) ชิงทุนการศึกษามูลค่ารวมกว่า 1,250,000 บาท

คุณสมบัติผู้เข้าร่วมกิจกรรม

  • เป็นนิสิต นักศึกษา ที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี ปริญญาโท หรือปริญญาเอก ของสถาบันการศึกษาเดียวกัน หรือ
  • เป็นนิสิต นักศึกษา ที่จบการศึกษามาแล้วไม่เกิน 5 ปี รวมทีมกับนิสิต นักศึกษา ที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี ปริญญาโท หรือปริญญาเอก ของสถาบันการศึกษาเดียวกัน (ทั้งนี้ต้องมีนิสิต นักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ในทีมอย่างน้อย 1 คน)
  • มีจำนวนสมาชิกในทีม ไม่เกินทีมละ 10 คน
  • ต้องมีความพร้อมในการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ตามที่ธนาคารกำหนดในปี 2567 และต้องมีความพร้อมในการเข้าร่วมกิจกรรมจัดตั้ง Smart Startup Company by GSB Startup หากผ่านเข้ารอบ 25 ทีมสุดท้าย (รอบ Prototype to Company)
  • นิสิต นักศึกษา ที่เข้าร่วมกิจกรรมประกวด Smart Start Idea by GSB Startup ต้องสมัครใช้บริการผลิตภัณฑ์ประเภทใดประเภทหนึ่งของทางธนาคารออมสิน ณ วันที่สมัครส่งผลงานเข้าร่วมประกวด เช่น บัญชีเงินฝาก, Application MyMo, บัตร VISA, บัตร ATM เป็นต้น
  • ผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯ ต้องกด Like & Share Facebook: GSB SMEs Startup หรือที่ธนาคารกำหนดพร้อมตั้งค่าเป็นสาธารณะ

การรับสมัคร
ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายน 2567

เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม

  • ให้ผู้สมัครส่งผลงานเข้าประกวด นำส่งผลงานในรูปแบบ Clip Video ความยาวไม่เกิน 3 นาที และแบบฟอร์มรายละเอียดผลงานกิจกรรมประกวด Smart Start Idea by GSB Startup (Project Proposal) ความยาวไม่เกิน 2 หน้ากระดาษ A4 ให้แก่ผู้ประสานงานกิจกรรมฯ ของสถาบันการศึกษา ภายในระยะเวลาที่ธนาคารออมสินกำหนด ทั้งนี้ ผลงานประกวดต้องไม่ละเมิดสิทธิ์ของผู้อื่น ธนาคารออมสินจะไม่รับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นหากมีการละเมิดสิทธิ์ของเจ้าของลิขสิทธิ์
  • จำนวนผู้สมัคร ทีมละไม่เกิน 10 คน และผู้ร่วมทีมทุกรายต้องสมัครใช้บริการผลิตภัณฑ์ประเภทใดประเภทหนึ่งของธนาคารออมสินเรียบร้อยแล้ว ณ วันที่สมัคร เช่น บัญชีเงินฝาก, บัตร VISA, บัตร ATM, Application MyMo และสมาชิกในทีมต้องมีคุณสมบัติ ดังนี้
    • เป็นนิสิต นักศึกษา ที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี ปริญญาโท หรือปริญญาเอก ของสถาบันการศึกษาเดียวกัน
    • เป็นนิสิต นักศึกษา ที่จบการศึกษามาแล้วไม่เกิน 5 ปี รวมทีมกับนิสิต นักศึกษา ที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี ปริญญาโท หรือปริญญาเอก ของสถาบันการศึกษาเดียวกัน (ทั้งนี้ต้องมีนิสิต นักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ในทีมอย่างน้อย 1 คน)
  • ผู้สมัครและผู้ร่วมทีมทุกรายของผู้สมัครที่ส่งผลงานเข้าประกวด ต้องมีความพร้อมในการเข้าร่วมกิจกรรมจัดตั้ง Smart Startup Company by GSB Startup และหลักสูตรอบรมตามที่ธนาคารเห็นสมควรตามความเหมาะสม
  • ผู้สมัครทีมที่ได้รับเงินทุนการศึกษาจากการประกวดรอบระดับมหาวิทยาลัย จะต้องเข้าร่วมการประกวดรอบ Prototype to Company หากผู้สมัครทีมใดสละสิทธิ์การเข้าร่วมประกวด ธนาคารออมสินสามารถเรียกคืนทุนการศึกษาทั้งหมด และพิจารณาให้การสนับสนุนเงินทุนการศึกษาให้แก่ผู้สมัครทีมลำดับถัดไป
  • ผู้สมัครและผู้ร่วมทีมทุกรายของผู้สมัคร ที่ได้รับทุนการศึกษาจากธนาคารออมสินตกลงยินยอมให้ธนาคารออมสินมีสิทธินำเอาผลงานที่ส่งเข้าประกวดไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนไปทำซ้ำ ดัดแปลง แพร่เสียงแพร่ภาพ เผยแพร่ต่อสาธารณชนหรือดำเนินการอื่นใดได้ โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง ทุกช่องทาง และตกลงให้คำตัดสินของคณะกรรมการเป็นที่สุด และยอมรับในการพิจารณาและคำวิจารณ์ของคณะกรรมการเกี่ยวกับผลงานที่ส่งเข้าประกวด ทั้งนี้ จะไม่แสดงความเห็นที่เป็นเหตุให้เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สิน ชื่อเสียงของคณะกรรมการและธนาคารออมสิน
  • ผู้สมัครและผู้ร่วมทีมทุกรายของผู้สมัคร ขอรับรองว่าผลงานที่ส่งเข้าประกวดเป็นผลงานที่ตนได้สร้างสรรค์ขึ้นเอง โดยไม่ได้มีการแก้ไข ดัดแปลง เพิ่มเติม หรือตัดตอนผลงานอันมีลิขสิทธิ์ของบุคคล และ/หรือ นิติบุคคลอื่นใด หรือรับรองว่าเป็นงานที่ผู้สมัครและผู้ร่วมทีมทุกรายของผู้สมัครได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์โดยถูกต้อง ครอบคลุมเงื่อนไข หากปรากฏในภายหลังว่าผลงานที่ส่งเข้าประกวดนี้ได้ละเมิด หรือถูกฟ้องร้อง หรือถูกกล่าวหาว่าละเมิดลิขสิทธิ์หรือทรัพย์สินทางปัญญา หรือสิทธิอื่นใดของบุคคลอื่น ผู้สมัครและผู้ร่วมทีมทุกรายของผู้สมัครยินยอมรับผิดและยินยอมชดใช้ค่าเสียหายแก่บุคคลอื่นแทนธนาคารออมสินอย่างเต็มจำนวน รวมทั้งยินยอมคืนทุนการศึกษาที่ได้รับทั้งหมดให้แก่ธนาคารออมสิน

ติดต่อสอบถาม
www.facebook.com/GSBSMEsStartup

Contest Type: 
Total Prize Money: 
1,250,000 Baht
File attachments: 
Deadline: 
16 Feb 2024 08:30 to 30 Apr 2024 16:30

Members Online

There is currently 1 user online.

  • mod