^ Back to Top

ประกวดภาพถ่าย "OPPO Creators Awards 2019"

ประกวดภาพถ่าย "OPPO Creators Awards 2019"

OPPO ขอเชิญผู้สนใจ ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดภาพถ่าย "OPPO Creators Awards 2019" ชิงเงินรางวัล พร้อมสิทธิ์เข้าร่วม OPPO Photography Talent Program และใบประกาศนียบัตร

วัตถุประสงค์
ต้องการเปิดช่องทางให้ผู้ที่สนใจด้านการถ่ายภาพได้แสดงศักยภาพและพัฒนาตัวเอง ภาพถ่ายเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ OPPO ให้ความสำคัญมาโดยตลอด นอกเหนือจากการพัฒนาฮาร์ดแวร์และระบบปฏิบัติการ OPPO ไม่เคยหยุดที่จะสร้างนวัตกรรมและการค้นหาสิ่งใหม่ๆ เราพยายามทำให้ผู้ใช้มีประสบการณ์การด้านการถ่ายภาพที่ดีขึ้นและง่ายมากขึ้น OPPO ยังพยายามที่จะเข้าใจว่าสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพมีความหมายต่อผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการสร้างประสบการณ์นั้นขึ้นมา หรือเพียงแค่อยากแชร์ความรู้สึกดีๆ เราหวังว่าภาพถ่ายจะสามารถช่วยให้ผู้ใช้ได้ส่งต่อความรู้สึกเหล่านี้ไม่ว่าที่ไหนหรือเวลาใดก็ตาม

คุณสมบัติผู้ส่งผลงาน

  • เปิดรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนทุกรุ่น ทุกแบรนด์ ทั่วโลก (ไม่จำกัดเฉพาะผู้ใช้ OPPO เท่านั้น) เพียงแค่ใช้สมาร์ทโฟนของคุณถ่ายภาพและส่งผลงานของคุณเข้ามา
  • สามารถส่งผลงานภาพถ่ายได้สูงสุด 30 ภาพ

ข้อกำหนดของภาพถ่าย
ภาพถ่ายสามารถเป็นภาพจากกล้องโดยตรง หรือ ภาพที่ผ่านการแก้ไขด้วยแอพพลิเคชั่นภาพหรือซอฟแวร์อื่นๆในมือถือ ภาพถ่ายแต่ละภาพควรมีความยาวหรือความกว้างไม่น้อยกว่า 1,200 พิกเซล ขนาดภาพถ่ายหนึ่งภาพสูงสุดที่ 10 MB พร้อมข้อความอธิบายสั้นๆถึงแนวคิดของผลงานภาพถ่ายของคุณ

กำหนดระยะเวลา
สามารถส่งผลงานระหว่างวันที่ 17 พฤษภาคม – 17 กรกฎาคม 2562

ติดต่อสอบถาม
www.facebook.com/oppothai

File attachments: 
Deadline: 
27 Jun 2019 09:00 to 17 Jul 2019 16:30

Members Online

There are currently 0 users online.