^ Back to Top

ประกวดผลิตสื่อสร้างสรรค์ "คิดมันส์ ทันสื่อ..Like Know Show Share ปี 2" หัวข้อ "(สื่อ) ตื่น ปลุก กระตุก หลอน"

ประกวดผลิตสื่อสร้างสรรค์ "คิดมันส์ ทันสื่อ .. Like Know Show Share ปี 2" หัวข้อ "(สื่อ) ตื่น ปลุก กระตุก หลอน"

กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ขอเชิญนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษา สมัครเข้าร่วมการประกวดผลิตสื่อสร้างสรรค์ "คิดมันส์ ทันสื่อ..Like Know Show Share ปี 2" หัวข้อ "(สื่อ) ตื่น ปลุก กระตุก หลอน" ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 70,000 บาท

หลักเกณฑ์และคุณสมบัติของผู้สมัคร

  1. เป็นนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น และมัธยมศึกษาตอนปลาย ของโรงเรียนทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ที่มีใจใฝ่เรียนรู้เท่าทันสื่อ และอยากสร้างสรรค์สื่อดีๆ ให้ประจักษ์แก่ สายตาชาวโลก (ที่สำคัญ ผู้ปกครองและโรงเรียนต้องอนุญาตให้มาร่วมกิจกรรม)
  2. ทุกทีมประกอบด้วยนักเรียน 3 คน และครูที่ปรึกษา 1 ท่าน ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบในการดูแลให้คำแนะนำเด็กตลอดโครงการ
  3. ทั้งครูและนักเรียนต้องพร้อมที่จะเข้ารับการอบรมและร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นตลอดโครงการ
  4. มีอุปกรณ์พร้อมสำหรับการสร้างสรรค์สื่อโดยไม่จำกัดว่าจะเป็นกล้องเล็ก กล้องใหญ่ หรือ กล้องมือถือ
  5. โรงเรียนพร้อมให้การสนับสนุนด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่มีโปรแกรมตัดต่อ โดยไม่จำกัดว่าต้องเป็นโปรแกรมใด (Final Cut Pro หรือ Premiere Pro ก็ได้)

ขั้นตอนการรับสมัคร

  1. ดาวน์โหลดแบบฟอร์มและรายละเอียดการรับสมัครได้ที่ “www.facebook.com/kidmunthunsue” โดยกรอกรายละเอียดแบบฟอร์มให้ถูกต้อง และครบถ้วน พร้อมตอบคำถามว่า “ตื่น ปลุก กระตุก หลอน  4 คำนี้เกี่ยวข้องกับสื่ออย่างไรในความคิดของคุณ” ไม่จำกัดรูปแบบในการตอบคำถาม (ต้องไม่เกิน 1 หน้ากระดาษและคลิปยาวไม่เกิน 1 นาที)
  2. ส่งเอกสารและข้อมูลทั้งหมดกลับมาที่อีเมล์ kidmunthunsue@gmail.com ภายในวันที่ 16 กันยายน 2561
  3. ทางโครงการฯ จะพิจารณาข้อมูลจากประวัติและคำตอบที่ได้รับ จากนั้นคัดเลือกผู้สมัคร ซึ่งจะพิจารณาคำตอบจาก “การคิดบวก ไม่เหยียดใคร ไม่ทำร้ายผู้อื่น ใช้สื่อในทางสร้างสรรค์” ให้ เหลือ 30 ทีม โดยจะแจ้งผลการพิจารณาไปยังทีมต่างๆ ภายในวันที่ 20 กันยายน 2561
  4. ผู้เข้าร่วมโครงการฯ ทั้ง 30 ทีมจะได้เข้าร่วมกิจกรรมอบรมเรียนรู้เท่าทันสื่อ และร่วมกิจกรรม Workshop สื่อสร้างสรรค์สุดสนุกและได้ความรู้ที่จะจัดขึ้นเป็นเวลา 3 วัน 2 คืน ณ โรงแรมสวนสุนันทา เขตดุสิต กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคม โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
  5. ภายหลังการร่วมกิจกรรมค่ายอบรมและ Workshop สื่อสร้างสรรค์ แต่ละทีมจะต้องผลิตคลิปวีดีโอสื่อสร้างสรรค์เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้เท่าทันสื่อ ภายใต้หัวข้อ “(สื่อ) ตื่น
  6. ปลุก กระตุก หลอน” ทีมละ 1 ผลงาน เพื่อร่วมส่งประกวด ภายในวันที่ 20 ตุลาคม 2561 (ผลงานที่ส่งประกวดทั้งหมด ถือเป็นกรรมสิทธิ์และลิขสิทธิ์ของกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์แต่เพียงผู้เดียว)
  7. การตัดสินของคณะกรรมการ พิจารณาจากความคิดสร้างสรรค์ ตรงประเด็นและหลักเกณฑ์ที่กำหนด โดยไม่ละเมิดสิทธิส่วนบุคคล ไม่ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา ไม่ทำให้บุคคลอื่นได้รับความเสียหาย และผลงานที่ส่งต้องไม่เคยผ่านการส่งประกวดที่ใดมาแล้วทั้งสิ้น
  8. การประกาศผลรางวัลจะมีขึ้นในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 2561 โดยทีมงานจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบอีกครั้ง

ติดต่อสอบถาม
www.facebook.com/kidmunthunsue

ข่าวประชาสัมพันธ์ : คิดมันส์ ทันสื่อ

File attachments: 
Deadline: 
21 Aug 2018 10:00 to 16 Sep 2018 16:00

Members Online

There are currently 0 users online.