^ Back to Top

ประกวดภาพถ่าย หัวข้อ “SHARE YOUR MAGIC MOMENTS”

ประกวดภาพถ่าย หัวข้อ “SHARE YOUR MAGIC MOMENTS”

บางกอกแอร์เวย์ส ขอเชิญผู้สนใจ ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดภาพถ่าย หัวข้อ “SHARE YOUR MAGIC MOMENTS แชร์ภาพความประทับใจในการเดินทาง” ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท พร้อมใบประกาศ

รายละเอียดการส่งภาพถ่าย

  1. ส่งภาพถ่ายภายใต้หัวข้อ “SHARE YOUR MAGIC MOMENTS แชร์ภาพความประทับใจในการเดินทาง”
  2. ภาพถ่ายจะต้องเป็นภาพที่ถ่าย ณ สถานที่ท่องเที่ยวในเส้นทางบินของบางกอกแอร์เวย์ส โดยไม่จำกัดเทคนิคและรูปแบบการนำเสนอ
  3. เขียนระบุสถานที่ที่ถ่ายภาพพร้อมคำบรรยายภาพบอกเล่าแรงบันดาลใจและความประทับใจในการเดินทางความยาวไม่เกิน 3 บรรทัดหรือไม่เกิน 150 คำ
  4. ส่งภาพถ่ายเข้าประกวดได้ตั้งแต่วันที่ 1 - 24 มิถุนายน 2559 (สิ้นสุดเวลา 18.00 น.) หรือดูตามตราประทับไปรษณีย์
  5. ส่งใบสมัครพร้อมบรรจุไฟล์ภาพถ่ายลงใน Flash Drive (ไม่รับการส่งภาพถ่ายด้วยแผ่นซีดี หรือดีวีดี) ส่งด้วยตนเอง หรือทางไปรษณีย์ ที่บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด ( มหาชน ) เลขที่ 545, ซอย ปรีดีพนมยงค์ 42 แยก 12, ถนนสุขุมวิท 71, แขวงพระโขนงเหนือ, เขตวัฒนา, กรุงเทพมหานคร 10110 (เปิดทำการวันจันทร์–ศุกร์ เวลา 09.00 – 18.00 น.) พร้อมวงเล็บมุมซอง “ส่งภาพเข้าประกวด”

กติกาในการส่งภาพถ่ายเข้าประกวด (กรุณาอ่านอย่างละเอียดทุกข้อ)

  1. ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวด เป็นภาพถ่ายที่ถ่ายโดยการใช้กล้อง Digital และต้องเป็นภาพถ่ายที่ถ่ายไว้ไม่เกิน 2 ปี นับจากวันที่ถ่ายถึงวันหมดเขตรับภาพ
  2. ไฟล์ภาพถ่ายที่ส่ง ต้องเป็นไฟล์ภาพถ่ายโดยมีความละเอียดไม่ต่ำกว่า 240 dpi มีขนาดด้านที่สั้นที่สุด ไม่ต่ำกว่า 1,800 Pixels และด้านที่ยาวที่สุดไม่เกินกว่า 2,800 pixels ในรูปแบบไฟล์ .jpg เท่านั้น และต้องไม่มีลายน้ำ เครดิตภาพ ตัวอักษรหรือกราฟิกใดๆ ลงบนภาพถ่าย รวมทั้งห้ามเว้นขอบภาพเป็นสีขาวหรือสีใดๆ
  3. ผู้ที่ส่งภาพถ่ายเข้าประกวดจะต้องเป็นผู้สร้างสรรค์ภาพถ่ายนั้นๆ ด้วยตนเอง ห้าม ทำซ้ำ ดัดแปลง เลียนแบบภาพถ่ายของบุคคลอื่นๆ หรือนำภาพถ่ายของผู้อื่นมาส่ง หรือส่งในนามผู้อื่นโดยเด็ดขาด ผู้ที่ส่งภาพถ่ายเข้าประกวดต้องรับรองว่าภาพถ่ายที่ถูกส่งเข้าประกวดนั้น เป็นภาพถ่ายที่ตนเองเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียว ทั้งนี้ หากมีบุคคลที่สามกล่าวอ้างว่าภาพถ่ายที่ผู้ส่งภาพเข้าประกวดนั้น มีการละเมิดต่อกฎหมายพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗ ผู้ที่ส่งภาพถ่ายเข้าประกวดจะต้องรับผิดชอบต่อค่าเสียหายและค่าใช้จ่ายต่างๆที่เกิดขึ้นแต่เพียงผู้เดียว โดยที่คณะกรรมการและคณะผู้จัดงานจะไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความผิดของผู้ที่ส่งภาพถ่ายเข้าประกวด
  4. ผู้ส่งภาพถ่ายเข้าประกวดจะต้องระบุสถานที่ที่ถ่ายภาพ (ไม่จำกัดสถานที่) เช่น อำเภอและจังหวัดให้ถูกต้องครบถ้วน และเขียนคำอธิบายแนวความคิดความยาวไม่เกิน 3บรรทัดหรือไม่เกิน 150 คำ หากภาพถ่ายใดข้อมูลไม่ครบถ้วน จะถูกตัดสิทธิ์การส่งเข้าประกวด
  5. ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวด สามารถปรับแต่งภาพถ่ายได้ตามความเหมาะสม แต่ต้องไม่ปรับแต่งภาพถ่ายโดยการใช้ภาพถ่ายมากกว่า 1 ภาพมาประกอบกัน ต้องเป็นภาพถ่ายจากการถ่ายที่ได้ไฟล์จากกล้องเพียงไฟล์เดียว
  6. ผู้ส่งภาพถ่ายเข้าประกวดแต่ละคนสามารถส่งผลงานภาพถ่ายได้ไม่เกิน 5 ภาพ ในแต่ละประเภท โดยห้ามส่งภาพถ่ายเดียวกันหรือภาพถ่ายที่มีองค์ประกอบใกล้เคียงกับที่ส่งแล้วในหัวข้อหนึ่ง ซ้ำกันอีกในหัวข้ออื่น และผู้ส่งภาพถ่ายเข้าประกวดแต่ละคนจะมีสิทธิ์รับรางวัลสูงสุดเพียง 1 รางวัล
  7. ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวดต้องไม่เคยได้รับรางวัลจากการประกวดใดๆ มาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการประกวดในเวทีสาธารณะ หรือการประกวดภายในของสมาคม ชมรม หรือองค์กรอื่นใด ทั้งนี้ภาพถ่ายดังกล่าวหมายความรวมถึงภาพถ่ายที่ถ่ายในองค์ประกอบที่ใกล้เคียงกัน เช่น การถ่ายภาพในครั้งเดียวกันหลายภาพ การเปลี่ยนองค์ประกอบของภาพเพียงเล็กน้อย การเปลี่ยนภาพจากภาพสีเป็นภาพขาวดำ การคร็อปภาพใหม่ หรือภาพถ่ายที่ถ่ายในองค์ประกอบเดียวกันกับผู้อื่นที่เคยได้รับรางวัลมาแล้วไม่ว่าจากเวทีใดๆ ทั้งนี้ให้ถือเป็นดุลยพินิจของคณะกรรมการตัดสิน
  8. ผู้ส่งภาพถ่ายเข้าประกวดจะต้องไม่ส่งภาพถ่ายที่เคยเผยแพร่ในเว็บไซต์ หรือโซเชียลมีเดีย (Social Media) ทุกชนิด รวมไปถึงภาพถ่ายที่ส่งขายอยู่ในคลังภาพ (Stock Photo) ไม่ว่าในประเทศไทยหรือต่างประเทศ (เนื่องจากในปัจจุบันมีการนำภาพถ่ายที่ปรากฏในโลกออนไลน์ไปใช้งานโดยไม่สามารถตรวจสอบได้ สามารถนำไปแบ่งปันกระจายออกไปโดยที่เจ้าของภาพถ่ายอาจไม่รู้ตัว และอาจเกิดกรณีพิพาทการละเมิดลิขสิทธิ์ทำให้เกิดความยุ่งยากกับการประกวด เนื่องจากภาพถ่ายที่ได้รับรางวัลอาจถูกนำไปใช้ในงานต่างๆ ก่อนการตัดสิน)
  9. ผู้ที่ส่งภาพถ่ายเข้าประกวดต้องรักษาไฟล์ภาพต้นฉบับก่อนการปรับแต่งและภาพหลังการปรับแต่งแล้วในความละเอียดสูงไว้ ในกรณีที่มีการประท้วงในการทำผิดกติกาและในกรณีที่จะต้องนำภาพถ่ายไปพิมพ์ในขนาดใหญ่
  10. หากปรากฏว่าผู้ส่งภาพถ่ายเข้าประกวดเจตนาฝ่าฝืนกติกาข้อใดข้อหนึ่งที่กำหนดไว้ข้างต้นนี้คณะกรรมการมีอำนาจในการตัดสิทธิ์ผู้ส่งภาพถ่ายเข้าประกวดผู้นั้น โดยมีโทษตั้งแต่การตัดสิทธิ์ในการประกวด การเพิกถอนสิทธ์ในทุกรางวัล และจะถูกตัดสิทธิ์ไม่ให้รับรางวัลใดๆ ด้วย ส่วนข้อผิดพลาดอื่นๆ ที่มิได้เกิดจากเจตนาทุจริต เช่น การกรอกข้อมูลไม่ครบถ้วน การส่งภาพถ่ายผิดขนาดหรืออื่นๆ คณะกรรมการอาจตัดสินให้ภาพถ่ายนั้นเป็นโมฆะตามแต่กรณีไป
  11. ผู้ส่งภาพถ่ายเข้าประกวดไม่มีสิทธิ์อ้างว่ากระทำผิดเพราะอ่านกติกาไม่ครบถ้วน และการตัดสินของคณะกรรมการ ถือเป็นที่สิ้นสุด
  12. ผู้เข้ารับการประกวดภาพ ที่ได้รับรางวัลทุกภาพ ยินยอมที่จะให้งภาพที่ได้รับรางวัลนั้น ตกเป็นลิขสิทธิ์ของบริษัทการบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ทั้งนี้บริษัทการบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) มีสิทธิ์ในการใช้ประโยชน์และเผยแพร่ภาพถ่ายและชิ้นงาน เพื่อประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ขององค์กร และประชาสัมพันธ์ได้โดยไม่ต้องเสียค่าลิขสิทธิ์แก่เจ้าของลิขสิทธิ์ภาพถ่าย
  13. ผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 12 คนสุดท้าย จะต้องรับผิดชอบในการทำหนังสือเดินทางเพื่อใช้ในการร่วมทริปเวิร์คซ็อปด้วยตัวเอง

รางวัลการประกวด BEST OF DESTINATION (รางวัลภาพชุดยอดเยี่ยมประจำทริป)

  1. ภาพชุดชนะเลิศ “เมืองดานัง เวียดนาม” : เงินสด 100,000 บาท พร้อมใบประกาศ
  2. ภาพชุดชนะเลิศ “เกาะสมุย” : เงินสด 100,000 บาท พร้อมใบประกาศ
  3. ภาพชุดชนะเลิศ “สุโขทัย” : เงินสด 100,000 บาท พร้อมใบประกาศ

ติดต่อสอบถาม
www.facebook.com/FlyBangkokAir

Total Prize Money: 
300,000 Baht
File attachments: 
Deadline: 
06 Jun 2016 10:00 to 24 Jun 2016 18:00

Members Online

There are currently 0 users online.