^ Back to Top

ประกวดผิวสวยของวัยใส "The Idol Skin Contest"

ประกวดผิวสวยของวัยใส "The Idol Skin Contest"

ดอกบัวคู่ ขอเชิญผู้สนใจ สมัครเข้าร่วมการประกวดผิวสวยของวัยใส "The Idol Skin Contest" (ประกวดออนไลน์) ชิงเงินรางวัล พร้อมโอกาสในการเป็น Presenter ดอกบัวคู่

กติกาการรับสมัคร

  • ผู้สมัครต้องเป็นเพศหญิงที่มีอายุระหว่าง 15-25 ปี (ผู้ที่เกิดระหว่าง พ.ศ. 2534-2544)
  • ผู้สมัครสามารถเข้าร่วมประกวดได้จากทุกจังหวัด ทุกพื้นที่ ภายในเวลาที่กำหนด
  • สามารถสมัครได้ผ่านช่องทางออนไลน์ การรับสมัครจะเปิดขึ้น 4 ครั้งภายในปี 2559
  • การรับสมัครแต่ละครั้งจะเปิดเป็นเวลา 2 เดือน เพื่อหาผู้ชนะในตำแหน่ง Popular Vote และ Bright Skin ในแต่ละครั้ง ดังนี้
    • ครั้งที่ 1 วันที่ 4 เม.ย. - 31 พ.ค. 59
    • ครั้งที่ 2 วันที่ 1 มิ.ย. - 31 ก.ค. 59
    • ครั้งที่ 3 วันที่ 1 ส.ค. - 30 ก.ย. 59
    • ครั้งที่ 4 วันที่ 1 ต.ค. - 30 พ.ย. 59
  • จะประกาศผลภายใน 15 วัน หลังจากวันปิดรับสมัครในแต่ละครั้ง

ขั้นตอนการรับสมัคร
เพียงส่งรูปถ่ายของผู้สมัครที่คิดว่าดูดีและผิวสวยที่สุด โดยไม่ผ่านการตกแต่งภาพจากแอพพลิเคชั่นใดๆ พร้อมประวัติส่วนตัว และสมัครมาได้ที่แอพพลิเคชั่น www.twinlotus.com/theidolskincontest

กติกาการเข้าร่วมประกวด

  • เมื่อผู้สมัครกรอกประวัติส่วนตัวและอัพโหลดภาพในแอพพลิเคชั่นเรียบร้อยแล้ว ผู้สมัครจะต้อง Copy ลิงค์เก็บไว้สำหรับการโปรโมทผ่านโซเชียลมีเดียของตัวเอง เช่น Line, Facebook, Twitter, Instagram หรือสื่อออนไลน์อื่นๆ เพื่อเรียกคะแนนโหวตให้ได้มากที่สุด เพื่อผ่านเข้ารอบ Hot Vote ที่มีคะแนนโหวตสูงสุด 10 อันดับแรกต่อไป
  • สำหรับผู้สมัครที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด 10 อันดับแรก ณ วันปิดรับสมัครในการประกวดแต่ละครั้ง จะถือว่าผ่านเข้าสู่รอบ Hot Vote ที่มีคะแนนโหวตสูงสุด 10 อันดับแรก ซึ่งผู้สมัครจะได้รับการติดต่อจากทีมงาน และผู้สมัครจะต้องถ่ายวีดีโอคลิปแนะนำตัวเองความยาวไม่เกิน 1 นาที เพื่อส่งไปยังคณะกรรมการพิจารณา เพื่อตัดสินหาผู้ชนะในตำแหน่ง Bright Skin เพียง 1 คนเท่านั้นสำหรับการประกวดแต่ละครั้ง ถือเป็นผู้ที่ชนะที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ 4 คนสุดท้าย (จากผู้ชนะในตำแหน่ง Bright Skin ทั้ง 4 ครั้ง) จะได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท จำนวน 4 รางวัล และมีสิทธิ์ได้รับคัดเลือกเป็น Presenter ของดอกบัวคู่ต่อไป
  • สำหรับผู้ชนะในตำแหน่ง Bright Skin ในการประกวดแต่ละครั้ง จะต้องเข้าร่วมประกวดในรอบชิงชนะเลิศที่จะจัดขึ้นในเดือนธันวาคม 2559 ที่กรุงเทพฯ เพื่อหาผู้ชนะเลิศในตำแหน่ง The Idol ชิงเงินรางวัล 100,000 บาท และได้เป็น Presenter ดอกบัวคู่ต่อไป
  • ผู้สมัครสามารถสมัครร่วมประกวดได้มากกว่า 1 ครั้ง แต่ผู้สมัครจะต้องทำการสมัครใหม่คะแนนโหวตเดิมจะถูกลบออกไปหลังวันปิดรับสมัคร และเริ่มนับคะแนนโหวตใหม่

รางวัลจากการประกวด
1. รางวัลชนะเลิศในตำแหน่ง The Idol เงินรางวัล 100,000 บาท จำนวน 1 รางวัล พร้อมโอกาสในการเป็น Presenter ดอกบัวคู่ โดยคณะกรรมการจะคัดเลือกจากการเข้าร่วมกิจกรรมการประกวดในรอบชิงชนะเลิศ
2. รางวัลผู้ชนะในตำแหน่ง Bright Skin เงินรางวัล 10,000 บาท จำนวน 1 รางวัล (4 รางวัล สำหรับการประกวด 4 ครั้ง) พร้อมโอกาสในการเป็น Presenter ดอกบัวคู่ โดยคณะกรรมการจะคัดเลือกจากคลิปวีดีโอของผู้สมัครที่ผ่านเข้ารอบ Hot Vote ที่มีคะแนนโหวตสูงสุด 10 อันดับแรก
3. รางวัลพิเศษ Popular Vote สำหรับผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดในการประกวดแต่ละครั้ง ซึ่งจะได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท จำนวน 1 รางวัล (4 รางวัล สำหรับการประกวด 4 ครั้ง) สามารถเป็นคนเดียวกันกับผู้ชนะในตำแหน่ง Bright Skin หรือไม่ก็ได้
4. รางวัลพิเศษ Lucky Vote สำหรับผู้ที่เข้ามาร่วมโหวต โดยระบบจะสุ่มเลือกผู้โชคดีจากผู้โหวตทุกคนสำหรับการประกวดในแต่ละครั้ง ซึ่งผู้โชคดีจะได้รับการติดต่อจากทีมงานผ่านทางเฟซบุค ที่ผู้เข้ามาร่วมโหวต Log in เพื่อทำการโหวตไว้ ซึ่งจะได้รับ Gift Set ผลิตภัณฑ์ดอกบัวคู่ 1 ชุด จำนวน 5 รางวัล (20 รางวัล สำหรับการประกวด 4 ครั้ง) ติดตามตามรายชื่อผู้โชคดีได้จาก www.facebook.com/TwinLotusThailand
หมายเหตุ
ในกรณีที่ผู้สมัครผ่านเข้ารอบหรือได้รับรางวัลใดๆ ผู้สมัครจะได้รับการติดต่อจากทีมงานและเงินรางวัลจะถูกหักภาษี ณ ที่จ่าย 3% ตามกฎหมาย

ติดต่อสอบถาม
www.facebook.com/TwinLotusThailand

File attachments: 
Deadline: 
09 Apr 2016 10:00 to 30 Nov 2016 16:00

Members Online

There are currently 0 users online.