^ Back to Top

โครงการ PTTEP Teenergy ปีที่ 2

ปตท.สผ.เปิดรับเยาวชนรุ่นใหม่ หัวใจอนุรักษ์ ร่วมโครงการ PTTEP Teenergy ปีที่ 2

บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) หรือ ปตท.สผ. เปิดรับสมัครนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจากทุกภูมิภาคทั่วประเทศ  เข้าร่วมโครงการ PTTEP Teenergyปีที่ 2โดยการส่งแรงบันดาลใจในฐานะ “พลังคนรุ่นใหม่หัวใจอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม”พร้อมทั้งนำเสนอวิธีการ “บอกรัก(ษ์) ป่ามรดกโลกเขาใหญ่” ให้โดนใจวัยจี๊ด (โดยมีองค์ประกอบด้านแรงบันดาลใจ ความคิดสร้างสรรค์ ความเป็นไปได้ในการนำไปปฏิบัติ และประโยชน์ที่ได้รับ) ความยาวไม่เกิน 1 หน้ากระดาษ A4พร้อมรายละเอียดประสบการณ์การเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสังคมหรือการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มายังโครงการ PTTEPTeenergyทางE-mail: pttepteenergycamp@gmail.com เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน ถึงวันที่ 15 สิงหาคม2558 เยาวชนที่สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัคร พร้อมทั้งดูรายละเอียดของโครงการได้ที่ www.facebook.com/pttepteenergycamp และwww.pttep.com

ทั้งนี้ เยาวชนที่ผ่านการคัดเลือก 60 คน จะได้เข้าร่วมกิจกรรมค่ายPTTEP Teenergy ตอน “บอกรัก(ษ์)ป่า...ให้ก้องโลก” ณ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ซึ่งได้การขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางธรรมชาติจากยูเนสโกในระหว่างวันที่ 15-17 ตุลาคม 2558นี้

โดยเยาวชนจะได้สัมผัสและเรียนรู้คุณค่ามรดกทางธรรมชาติของไทย ผ่านสื่อการเรียนรู้ทางธรรมชาติจากการร่วมกิจกรรมด้านอนุรักษ์  อาทิ กิจกรรมแกะรอยสัตว์ป่า เรียนรู้ดูนก เดินป่า ทำโป่ง และได้ซึมซับแรงบันดาลใจจากนักอนุรักษ์รุ่นใหญ่ คือ

·       คุณภัทรพล อ่อนมณี นายสัตว์แพทย์นักอนุรักษ์

·       คุณศศิน เฉลิมลาภ เลขาธิการมูลนิธิสืบนาคะเสถียร

รวมถึงได้เรียนรู้เทคนิคการถ่ายภาพและการตัดต่อวิดีโอด้วยสมาร์ทโฟน  เพื่อผลิตผลงานสร้างสรรค์  ถ่ายทอดวิธีการบอกรัก(ษ์ )ป่า ของกลุ่มเยาวชนอีกด้วย

Members Online

There are currently 0 users online.