^ Back to Top

KIDS IN THE WONDERLAND @ FORTUNE TOWN “ดินแดนในฝัน...มหัศจรรย์วันเด็กน้อยฟอร์จูนทาวน์ ปี 2558”

ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ ชวนน้องๆหนูๆ ตะลุย 3 ดินแดนมหัศจรรย์ เล่นเกมสุขสันต์ รับของรางวัลมากมาย กับกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ในงาน “วันเด็กน้อยฟอร์จูนทาวน์ ปี 2558” ตรงกับวันเสาร์ที่ 10 ม.ค. 2558 ณ ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ (ใกล้ MRT พระราม9)

KIDS IN THE WONDERLAND @ FORTUNE  TOWN  “ดินแดนในฝัน...มหัศจรรย์วันเด็กน้อยฟอร์จูนทาวน์ ปี 2558”

ผู้บริหารศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ กล่าวว่า วันเด็กแห่งชาติ เป็นอีกหนึ่งวันที่สําคัญ ที่มีกิจกรรมตอบแทนสิ่งดีๆให้กับสังคมไทย ซึ่งในปีนี้ยังคงได้รับการสนับสนุนจากบริษัทต่างๆ ผู้ประกอบการร้านค้ารวมทั้งสถาบันการศึกษาภายในศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ ที่จะมาร่วมสร้างความสุขให้แก่เยาวชน ผ่านกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ ชมแสดงแสดงมายากล และการแสดงโชว์จากโรงเรียนและสถาบันต่างๆ พร้อมสนุกกับเกมและรับของที่ระลึกมากมายจากผู้ร่วมจัดงาน และเฮฮากับสารพันซุ้มเกมรับของรางวัลกลับบ้านอีกด้วย

โอกาสนี้ ขอเชิญชวนผู้ปกครองและเยาวชนมาร่วมตะลุย 3 ดินแดนมหัศจรรย์ เล่นเกมสุขสันต์ รับของรางวัลมากมาย กับงาน KIDS IN THE WONDERLAND @ FORTUNE TOWN “ดินแดนในฝัน...มหัศจรรย์วันเด็กน้อยฟอร์จูนทาวน์ ปี 2558” พร้อมร่วมชมและให้กําลังใจแฟชั่นโชว์และการความสามารถพิเศษของ หนูน้อยอายุ 3 – 9 ปีชิงทุนการศึกษา ในกิจกรรม Fortune Kids Model & Talent Show และกิจกรรมอื่นๆมากมายที่สร้างความสนุกในกับทุกๆคน ในวันเสาร์ที่ 10 ม.ค. 58 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 16.00 น. ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

  • โทร.0 2641 1884-7
  • www.forunetown.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ : K. Tham Luangsuksophon (Blue)
Marketing Communication Section / C.P.Land Plc.

Members Online

There are currently 0 users online.