^ Back to Top

โครงการประกวดตราสัญลักษณ์ (Logo) สถาบันพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

ด้วยสถาบันพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยขอนแก่นได้จัดให้มีการประกวดตราสัญลักษณ์ (Logo) เพื่อให้มีการจัดการประกวดดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อยจึงได้ออกหลักเกณฑ์การประกวดไว้ดังนี้

1.    หลักเกณฑ์ในการส่งผลงานเข้าร่วมประกวด
1.ตราสัญลักษณ์ (Logo) ของสถาบันหรือองค์กรซึ่งถูกออกแบบให้สอด คล้องกับเป้าหมายทางธุรกิจ ซึ่งแสดงออกมาในรูปแบบของ แบรนด์ (Brand) และการใช้งานเรื่องการค้า
2.ส่งรายละเอียดคอนเซ็ปต์ แนวความคิดของผลงานที่ส่งเข้าประกวด โดยให้สื่อความหมายเกี่ยวข้องกับ สถาบันพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ พร้อมทั้งรายละเอียด รวมถึงชื่อ นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ และอีเมล์ ที่สามารถติดต่อได้สะดวกของผู้ส่งเข้า ประกวด
3.ภาพตราสัญลักษณ์ (Logo) ของสถาบันต้องมีคำว่า IHRD KKU จดจำง่ายและแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์
4.ส่ง ผลงานภาพสีขนาด A4 พ้อมแนบพร้อมไฟล์งานในนามสกุล .ai, หรือ.psd และ .jpg (.ai+ .jpg หรือ .psd+. .jpg) ไฟล์ที่ส่งมาต้องสามารถแก้ไขได้ ความละเอียด 300 dpi ขึ้นไป โดยบันทึกลงบนแผ่น CD-ROM หรือ DVD

2.    ผู้มีสิทธิ์ส่งผลงานเข้าประกวด
          นิสิต นักศึกษา และบุคคลทั่วไปที่สนใจในงานออกแบบและต้องการเข้าร่วมการประกวดในครั้งนี้
          (สงวนสิทธิ์ 1 คนต่อ 1 ผลงาน)

3.    หลักเกณฑ์ในการตัดสิน

  • รูป แบบตราสัญลักษณ์ต้องมีความโดดเด่น สวยงาม จดจำง่าย และสื่อความหมายถึงสถาบันพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น สามารถศึกษาข้อมูลของหน่วยงานได้ที่เว็บไซต์ http://ihrd.kku.ac.th/ ตราสัญลักษณ์ต้องสามารถนำไปใช้สำหรับประชาสัมพันธ์ และพิมพ์บนของที่ ระลึก เป็นต้น หลักเกณฑ์ในการตัดสิน แบ่งออกได้ดังนี้
  • การสื่อความหมาย และความคิดสร้างสรรค์
  • ความสวยงามและความครบถ้วนขององค์ประกอบ
  • ความน่าสนใจและสามารถนําไปใช้ได้จริงในการประชาสัมพันธ์ต่างๆ สามารถใช้กับงานสื่อสิ่งพิมพ์ ของที่ระลึก และผลิตภัณฑ์ของสถาบันพัฒนาทรัพยากรมนุษย์

การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สุด ผลงานที่ได้รับรางวัลให้ถือเป็นลิขสิทธิ์ของสถาบันพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

4.   รางวัลการประกวด
รางวัลชนะเลิศ จะได้รับเงินสดมูลค่า 3,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร จำนวน 1 รางวัล
รางวัลรองชนะเลิศ จะได้รับเงินสดมูลค่า 1,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร จำนวน 2 รางวัล   

5.   การส่งผลงานประกวด
รับส่งผลงานตั้งแต่ปัจจุบันจนถึงวันที่ 10 มีนาคม 2557 โดยส่งได้ที่สถาบันพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ชั้น 6 อาคารพิมล กลกิจ มหาวิทยาลัยขอนแก่น สอบถามรายละเอียดโทรศัพท์ 043-203245-6 โทรศัพท์มือถือ 081-9121405 และ 083-6667300

6.   การประกาศผล
 การตัดสินจะตัดสินและประกาศผลในวันจันทร์ที่ 17 มีนาคม 2557 ที่สถาบันพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และทางเว็บไซต์ http://ihrd.kku.ac.th ให้ผู้รับรางวัลมารับรางวัลโดยแต่งกายให้สุภาพ

Members Online

There are currently 0 users online.