^ Back to Top

ประกวดคลิป VDO "แต่งงานกันนะ"

ธนาคารกสิกรไทย ขอเชิญลูกค้า K-Express Cash เข้าร่วมประกวดคลิป VDO "แต่งงานกันนะ" ชิงแพคเกจห้องพักโรงแรม

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการร่วมกิจกรรม
  1. พนักงานและครอบครัวของพนักงาน บมจ.ธนาคารกสิกรไทย กลุ่มธุรกิจทางการเงินธนาคารกสิกรไทย และบริษัทตัวแทนโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับโครงการนี้ ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมโครงการ
  2. ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของกิจกรรม ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์งดมอบรางวัล หากผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัลไม่ปฏิบัติตามข้อตกลงและเงื่อนไขที่กำหนดไว้ และ ขอสงวนสิทธิ์มอบรางวัลให้แก่ผู้ที่ได้รับรางวัลที่มีรายชื่อและเลขที่บัตรประชาชนตรงกับข้อมูลที่ได้ให้ไว้กับธนาคารฯ 
    ในหน้าลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมใน เว็บไซต์ www.kasikornbank.com/kexpresscash เท่านั้น โดยไม่สามารถโอน หรือ เปลี่ยนมือผู้รับของรางวัลได้
  3. ผู้ที่ได้รับรางวัลที่มีมูลค่า 1,000 บาทขึ้นไป จะต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่ารางวัล และเป็นผู้ชำระค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายต่างๆ อันเกิดจากการรับรางวัล
  4. กรณีผู้ได้รับรางวัลเป็นแพคเกจฮันนีมูนประเทศมัลดีฟ ผู้ได้รับรางวัลจะต้องดำเนินการชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย และดำเนินการจัดส่งเอกสารสำเนาหนังสือเดินทางที่มีอายุการใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือนให้กับทางธนาคารฯภายใน 7 วัน
  5. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการนำชื่อ ภาพถ่ายของผู้ได้รับรางวัลจากกิจกรรมที่ธนาคารจัดขึ้นทั้งหมด เผยแพร่เพื่อประชาสัมพันธ์ โดยทั้งหมดถือเป็นกรรมสิทธิ์ของธนาคารฯ
  6. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกติกา เงื่อนไข รวมถึงข้อกำหนดในรายการนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีเกิดข้อพิพาท คำตัดสินของธนาคารฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
  7. หลักเกณฑ์และเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่ธนาคารฯกำหนด
การส่งคลิป VDO
  1. การส่งคลิป VDO ต้องแปลงไฟล์เป็น .mp4 สามารถส่งได้ทุกคนไม่จำกัดสาขาอาชีพ
  2. คณะกรรมการจะตัดสินคัดเลือกคลิปวีดีโอที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีการนำเสนอที่น่าสนใจและวางบน เว็บไซต์ www.kasikornbank.com/kexpresscash ทุกสัปดาห์ 
    เริ่มตั้งแต่ วันที่ 1 พ.ย. 56 – 14 ก.พ. 57
  3. คลิป VDO ที่ได้รับการคัดเลือกวางบนเว็บไซต์ ดังกล่าว จะได้รับชุดเช็คของขวัญโดนใจกสิกรไทย มูลค่าหน้าเช็ค 500 บาท โดยจะจัดส่งตามที่อยู่ที่แจ้งไว้กับธนาคารผ่าน 
    เว็บไซต์ดังกล่าว ภายใน 60 วันหลังจากสิ้นสุดโครงการ
  4. เมื่อสิ้นสุดโครงการในวันที่ 28 ก.พ. 57 คลิป VDO ที่ได้รับการกด Share มากที่สุด
    • อันดับที่ 1 จะได้รับรางวัลแพคเกจห้องพักโรงแรม Centara Ras Fushi Resort & Spa Maldives ประเทศมัลดีฟ เดินทางโดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ (PG) 
      สำหรับ 2 ท่าน มูลค่ารางวัลละ 130,000 บาท
    • อันดับที่ 2 จะได้รับรางวัลแพคเกจห้องพักโรงแรม Cape Panwa Phuket พร้อมรถรับส่ง สนามบินภูเก็ต และ บัตรโดยสารเครื่องบินกรุงเทพ - ภูเก็ต สำหรับ 2 ท่าน
      มูลค่า 35,600 บาท
    • อันดับที่ 3 จะได้รับรางวัลแพคเกจห้องพักโรงแรม Cape Nidhra Huahin สำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 24,200 บาท
  5. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่พิจารณาคลิป VDO ที่ใช้ภาษาไม่สุภาพ หรือ พาดพิงผู้อื่น
  6. ธนาคารฯ ถือว่าผู้ส่งคลิป VDO ได้รับการอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์หรือทรัพย์สินทางปัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยธนาคารฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่คลิป VDO มีข้อความ
    รูปภาพ เสียงประกอบ ที่ละเมิดลิขสิทธิ์หรือทรัพย์สินทางปัญญา รวมทั้งคลิป VDO ที่มีเนื้อหาหยาบคาย ส่อไปในทางลามกอนาจารหรือพาดพิงบุคคลอื่นหรือสถาบันต่างๆ
    ในทางเสียหาย
  7. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการนำคลิป VDO ที่ส่งเข้ามาและผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการตัดสิน เผยแพร่เพื่อประชาสัมพันธ์ โดยทั้งหมดเป็นสิทธิ์ของธนาคารฯ
หลักเกณฑ์การพิจารณาคลิป VDO
  1. คณะกรรมการจะพิจารณาคลิป VDO ที่ส่งผ่านเว็บไซต์ www.kasikornbank.com/kexpresscash ภายใน 5-7 วันทำการนับตั้งแต่วันที่ส่งคลิป และ คลิปที่ได้รับการคัดเลือก จะขึ้นแสดงบนเว็บไซต์ ในวันถัดไปหลังจากคณะกรรมการพิจารณา
  2. คณะกรรมการ 3 ท่านจะพิจารณาคลิป VDO ที่ถูกส่งเข้ามาทุกคลิป โดยคณะกรรมการแต่ละท่านจะให้คะแนน ตามหลักเกณฑ์คือ การมีความคิดสร้างสรรค์ (15 คะแนน)
    เนื้อหาและความน่าสนใจของคลิป (15 คะแนน) รวมคะแนนของคณะกรรมการแต่ละท่าน 30 คะแนน
  3. คลิปที่ผ่านการคัดเลือกจะต้องมีคะแนนของคณะกรรมการทั้ง 3 ท่านรวมกันแล้วไม่น้อยกว่า 50 คะแนน
การ Share คลิป VDO
  1. ผู้ถือบัตร K-Express Cash และ บุคคลทั่วไปที่มีสัญชาติไทยที่ไม่ได้ถือบัตร K-Express Cash ที่เข้ามากด Share มากที่สุด จะได้รับรางวัลแพคเกจห้องพักโรงแรม 
    Centara Ras Fushi Resort & Spa Maldives ประเทศมัลดีฟ เดินทางโดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส (PG) สำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 130,000 บาท
  2. ผู้ร่วมสนุกกิจกรรมสามารถแชร์คลิปวีดีโอคลิปเดิม ได้เพียง 1 ครั้ง ต่อ 4 ชั่วโมงเท่านั้น
การ Share เว็บไซต์ www.kasikornbank.com/kexpresscash
  1. บุคคลที่เข้ามากด Share เว็บไซต์ www.kasikornbank.com/kexpresscash มากที่สุด 100 อันดับแรก ต่อสัปดาห์ ขั้นต่ำ 50 ครั้ง ในช่วงวันที่ 1 พ.ย. 56 – 27 ธ.ค. 56
    จะได้รับรางวัลบัตรชมภาพยนตร์ ที่นั่งปกติ มูลค่ารางวัลละ 320 บาท โดยสามารถรับชมได้ที่โรงภาพยนตร์เมเจอซีนีเพล็กซ์, อีจีวี, พาราไดซ์ซีนีเพล็กซ์ และ เมกาซีนีเพล็กซ์
  2. ธนาคารจะจัดส่ง Code เพื่อแลกรับบัตรชมภาพยนตร์ ภายใน 15 วันหลังจากประกาศผลผ่านทางหน้า เว็บไซต์ โดยจัดส่ง Code ทาง SMS ตามหมายเลขโทรศัพท์ที่แจ้งไว้
    ในหน้าลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมใน เว็บไซต์ www.kasikornbank.com/kexpresscash
  3. ผู้ร่วมสนุกกิจกรรมสามารถแชร์เว็บไซค์ www.kasikornbank.com/kexpresscash ได้ไม่เกิน 50 ครั้ง ต่อ 1 วันเท่านั้น
ข้อกำหนดและเงื่อนไขการลุ้นรางวัล
  1. ลูกค้าที่สมัครและได้รับอนุมัติ K-Express Cash ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 56 – 28 ก.พ. 57 ได้รับทันที 20 สิทธิ์ และหากลูกค้าเข้ามากด Share โดยทุกๆ การกด Share 1 ครั้ง
    จะได้รับสิทธิ์เพิ่มอีกจำนวน 10 สิทธิ์
  2. ลูกค้าที่สมัครและได้รับอนุมัติ K-Express Cash ก่อนวันที่ 1 พ.ย. 56 และมียอดคงค้างไม่น้อยกว่า 5,000 บาท ณ วันสรุปยอดบัญชีในช่วงเดือน พ.ย. 56 – ก.พ. 57 
    ที่เข้ามากด Share โดยทุกๆ การกด Share 1 ครั้ง จะได้รับสิทธิ์จำนวน 5 สิทธิ์
  3. บุคคลทั่วไปที่มีสัญชาติไทยและไม่ได้ถือบัตร K-Express Cash ที่เข้ามากด Share โดยทุกๆ การกด Share 1 ครั้ง จะได้รับสิทธิ์จำนวน 1 สิทธิ์
  4. ของรางวัลได้แก่ แพคเกจห้องพักโรงแรม Centara Ras Fushi Resort & Spa Maldives ประเทศมัลดีฟ เดินทางโดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ (PG)
    สำหรับ 2 ท่าน มูลค่ารางวัลละ 130,000 บาท จำนวน 8 รางวัล มูลค่าของรางวัลจากการจับรางวัลชิงโชคทั้งสิ้น 1,040,000 บาท
  5. ธนาคารฯจะจับรางวัลวันที่ 28 มี.ค. 57 ณ ธนาคารกสิกรไทย สำนักแจ้งวัฒนะ จ.นนทบุรี และประกาศผลภายใน 7 วันทำการทาง www.kasikornbank.com
  6. ผู้ที่ได้รับรางวัลกรณีที่เป็นผู้ถือบัตร K-Express Cash จะต้องมีประวัติการชำระเงินที่ดีตามข้อกำหนดของธนาคารฯ
  7. ผู้ที่ได้รับรางวัลที่มีมูลค่า 1,000 บาทขึ้นไป จะต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่ารางวัล และเป็นผู้ชำระค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายต่างๆ อันเกิดจากการรับรางวัล
  8. ในกรณีที่ผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัล มากกว่า 1 รางวัล ธนาคารฯขอสงวนสิทธิ์ในการมอบให้เพียงรางวัลเดียว
  9. ของรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ หรือ เปลี่ยนมือ หรือเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
  10. ธนาคารฯไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคุณภาพ หรือ บริการ ของของรางวัล
  11. ในกรณีเกิดข้อพิพาท หรือข้อโต้แย้งอื่นใด คำตัดสินของธนาคารฯถือเป็นที่สิ้นสุด
  12. ใบอนุญาตเล่มที่ 15 เลขที่ 35 ออกให้ ณ ที่ว่าการอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
ข้อกำหนดและเงื่อนไขการรับของกำนัลสำหรับลูกค้า K-Express Cash
  1. สำหรับลูกค้าที่สมัคร K-Express Cash พร้อมใช้บริการเงินสดโอนไว หรือลูกค้าที่สมัคร K-Express Cash และใช้บริการเงินสดทันใจ 
    โทรสั่งได้ในช่วงวันที่ 1 พ.ย. 56 – 28 ก.พ. 57 และได้รับการอนุมัติสินเชื่อภายในวันที่ 31 มี.ค. 57 จะได้รับของกำนัลดังนี้
    • สมัครใช้บริการเงินสดโอนไว หรือ บริการเงินสดทันใจโทรสั่งได้ ยอดเงิน 30,000 – 49,999 บาท รับชุดเช็คของขวัญโดนใจกสิกรไทย มูลค่าหน้าเช็ค 200 บาท
    • สมัครใช้บริการเงินสดโอนไว หรือ บริการเงินสดทันใจโทรสั่งได้ ยอดเงินตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป รับกระเป๋าล้อลาก Caggioni ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 2,590 บาท
    • กรณีสมัครพร้อมกัน 2 ท่าน และยอดใช้บริการเงินสดโอนไว หรือ บริการเงินสดทันใจโทรสั่งได้ ยอดเงินรวมกันของทั้ง 2 ท่านรวมกันตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป 
      รับบัตรที่พักพร้อมอาหารเช้า โรงแรมแคนทารี่ 1 ใบ ต่อ 2 ท่าน โดยสามารถเลือกเข้าพักได้ที่ เชียงใหม่, เขาหลัก, ระยอง, กบินทร์บุรี, อยุธยา เป็นจำนวน 1 คืน 
      ตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค. – 15 ก.ย. 57 มูลค่า 6,000 บาท
  2. ในกรณีที่ลูกค้าสมัครพร้อมกัน 2 ท่าน ตามข้อ 1.3 จะต้องส่ง SMS โดยพิมพ์ KEC เว้นวรรค ตามด้วยเลขบัตรประชาชน13 หลัก ของท่านที่ 1 และ เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขบัตรประชาชน 13 หลักของท่านที่ 2 ส่งมาที่หมายเลข 4545888 ค่าส่ง SMS ครั้งละ 3 บาท โดยกำหนดส่ง SMS ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ลูกค้าทำตามเงื่อนไขแล้ว
    กรณีที่ลูกค้าไม่ดำเนินการส่ง SMS เข้ามายังธนาคารตามกำหนด ธนาคารฯสงวนสิทธิ์จัดส่งของกำนัลตามข้อ 1.1 หรือ 1.2 ตามยอดเงินที่ใช้งานของแต่ละท่าน
  3. ธนาคารฯจะจัดส่งของกำนัลเมื่อลูกค้าปฏิบัติตามเงื่อนไขที่กำหนด โดยธนาคารจะจัดส่งของกำนัลให้ภายใน 60 วันหลังจากสิ้นสุดโครงการ
  4. กรณีที่ลูกค้าผิดนัดชำระหนี้/ผิดสัญญาสินเชื่อ ธนาคารฯขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการจัดส่งของกำนัลให้กับลูกค้า
  5. ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกติกา เงื่อนไข รวมถึงข้อกำหนดในรายการนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และการพิจารณาสินเชื่อรวมถึงคำตัดสินของธนาคาร 
    ถือเป็นสิทธิ์ขาดและเป็นที่สิ้นสุด
  6. สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ บมจ.ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ โทร. 0 2888 8888 กด 04

Members Online

There are currently 0 users online.