^ Back to Top

ประกวดถ่ายภาพ See More Thailand

SeeMoreThailand  ร่วมแชร์ภาพถ่ายจากชีวิตประจำวัน มุมมองเมืองไทยที่ฉันรัก ไม่ว่าจะแหล่งช็อป แหล่งชิม ที่เที่ยวชิลๆ หรือที่นั่งเล่นสุดชิค ถ่ายจากโทรศัพท์มือถือรุ่นใดก็ได้ ลุ้นเที่ยวทริปในฝัน, โทรศัพท์มือถือ และรางวัลอื่นๆรวมมูลค่า 1.2 ล้านบาท!!

แชะแล้วแชร์ภาพประทับใจจากที่ใดก็ได้ในเมืองไทยที่ฉันรัก เป็นภาพจากกล้องโทรศัพท์มือถือรุ่นใดก็ได้ ไม่ว่าจะแหล่ง ชิม ช้อปที่ไหน เที่ยวชิลๆ หรือนั่งเล่นที่ชิคๆ ไม่ต้องเป็นตากล้องมืออาชีพก็ร่วมสนุกลุ้นรางวัลประจำสัปดาห์และรางวัลใหญ่ กับเราได้

กติกาและรางวัล
1. กติกาการเข้าร่วมกิจกรรม
1.1 ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องร่วมแชร์ (share) ภาพถ่ายในมุมมองต่างๆ ในชีวิตประจำวันจากที่ใดก็ได้ในประเทศไทย โดยภาพถ่ายนั้นจะต้องถ่ายจากโทรศัพท์มือถือยี่ห้อใดก็ได้ พร้อมทั้งใส่คำอธิบายสั้นๆ และใส่ #SeeMoreThailand สำหรับผู้ที่ใช้โทรศัพท์มือถือโนเกียถ่ายภาพ ให้ระบุชื่อรุ่นของโทรศัพท์โนเกียที่ใช้ถ่ายด้วย ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถส่งภาพถ่ายเข้าประกวดได้ไม่จำกัดจำนวน ยิ่งส่งมากยิ่งมีสิทธิมาก
1.2 ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถส่งภาพถ่ายเข้าร่วมกิจกรรมได้ 2 ช่องทาง คือ 1. การอัพโหลด (Upload) ภาพถ่ายที่ www.facebook.com/nokiathailand โดยคลิกเข้าไปในส่วนกิจกรรม SeeMoreThailand เพื่อโพสต์ (Post) ภาพถ่าย หรือ 2.โพสต์ ภาพถ่ายบน Facebook, Instagram หรือ Twitter ของคุณ โดยจะต้องใส่แฮชแท็ก #SeeMoreThailand ด้วย ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อชิงรางวัลจะต้องเป็นสมาชิก (Like) แฟนเพจ www.facebook.com/nokiathailand ด้วย
1.3 ภาพถ่ายที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องถ่ายจากโทรศัพท์มือถือเท่านั้น (ไม่สามารถถ่ายจากอุปกรณ์อื่นใด เช่น กล้อง หรือ Tablet) โดยสามารถตกแต่งภาพถ่ายได้เฉพาะจากแอพพลิเคชั่น (Application) ที่อยู่ในโทรศัพท์มือถือเท่านั้น ทั้งนี้ ห้ามมิให้นำภาพถ่ายออกมาจากมือถือเพื่อตกแต่งภาพด้วยโปรแกรมอื่น
1.4 ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมโดยแชร์ (Share) ภาพถ่ายได้ในระหว่างวันที่ 1 กันยายน 2556 – 31 ตุลาคม 2556

2. รางวัล
ของรางวัลมี 2 ประเภท คือ รางวัลประจำสัปดาห์ และรางวัลใหญ่
2.1 รางวัลประจำสัปดาห์ (รวมทั้งหมด 9 สัปดาห์)
รางวัลประจำสัปดาห์ ได้แก่: ตุ๊กตา Line (มีลิขสิทธิ์ถูกต้อง) รางวัลละ 1 ตัว โดยแต่ละสัปดาห์มี 5 รางวัล รวมทั้งสิ้น 45 รางวัล
2.2 รางวัลใหญ่
รางวัลที่ 1: ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักโรงแรม Four Seasons Resort Koh Samui มูลค่า 84,910 บาท จำนวน 1 รางวัล
รางวัลที่ 2: ที่พักโรงแรม Muthi Maya Forest Pool Villa Resort มูลค่า 52,000 บาท จำนวน 10 รางวัล
รางวัลที่ 3: ที่พักโรงแรม Sheraton Hua Hin Resort & Spa มูลค่า 20,000 บาท จำนวน 15 รางวัล
รางวัลที่ 4: โทรศัพท์มือถือโนเกียรุ่น Lumia 925 มูลค่า 18,500 บาท จำนวน 20 รางวัล
โดยรางวัลที่ 1 และรางวัลที่ 2 ของรางวัลใหญ่จะสงวนไว้เฉพาะภาพถ่ายที่ถ่ายโดยโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย (รุ่นใดก็ได้) เท่านั้น โดยภาพถ่ายดังกล่าวจะต้องระบุชื่อรุ่นโทรศัพท์โนเกียที่ใช้ถ่ายด้วย

3. เกณฑ์การตัดสิน
3.1 ทีมงานจะตัดสินผู้ชนะจากภาพถ่ายที่โดนใจคณะกรรมการมากที่สุด คณะกรรมการตัดสินนำโดย “พี่ใหญ่” อมาตย์ นิมิตภาคย์ ช่างภาพแนวหน้าของไทย และผู้แทนจากบริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด (“บริษัทฯ”)
3.2 การให้คะแนนในการตัดสินจะขึ้นกับอยู่กับองค์ประกอบของภาพถ่ายดังต่อไปนี้
ความสวยงาม (40%) ความคิดสร้างสรรค์ (20%) เนื้อหาของภาพ (20%) และเทคนิคของภาพ (20%)

4. การประกาศรางวัล
4.1 ระยะเวลาการร่วมกิจกรรมและการประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิรับรางวัลประจำสัปดาห์ คณะกรรมการจะทำการตัดสินและประกาศรางวัล ณ บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด ตามวันและเวลาดังนี้
สัปดาห์ที่ 1:    มีระยะเวลาร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2556 – 7 กันยายน 2556 (ประกาศรางวัลวันที่ 13 กันยายน 2556)
สัปดาห์ที่ 2:    มีระยะเวลาร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน 2556 – 14 กันยายน 2556 (ประกาศรางวัลวันที่ 20 กันยายน 2556)
สัปดาห์ที่ 3:    มีระยะเวลาร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2556 – 21 กันยายน 2556 (ประกาศรางวัลวันที่ 27 กันยายน 2556)
สัปดาห์ที่ 4:    มีระยะเวลาร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน 2556 – 28 กันยายน 2556 (ประกาศรางวัลวันที่ 4 ตุลาคม 2556)
สัปดาห์ที่ 5:    มีระยะเวลาร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน 2556 – 5 ตุลาคม 2556 (ประกาศรางวัลวันที่ 11 ตุลาคม 2556)
สัปดาห์ที่ 6:    มีระยะเวลาร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคม 2556 – 12 ตุลาคม 2556 (ประกาศรางวัลวันที่ 18 ตุลาคม 2556)
สัปดาห์ที่ 7:    มีระยะเวลาร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 13 ตุลาคม 2556 – 19 ตุลาคม 2556 (ประกาศรางวัลวันที่ 25 ตุลาคม 2556)
สัปดาห์ที่ 8:    มีระยะเวลาร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2556 – 26 ตุลาคม 2556 (ประกาศรางวัลวันที่ 1 พฤศจิกายน 2556)
สัปดาห์ที่ 9:    มีระยะเวลาร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม 2556 – 31 ตุลาคม 2556 (ประกาศรางวัลวันที่ 8 พฤศจิกายน 2556)
โดยคณะกรรมการจะตัดสินภายใน 6-8 วัน นับตั้งแต่สิ้นการร่วมกิจกรรมแต่ละสัปดาห์ในเวลาทำการ โดยบริษัทฯ จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิได้รับรางวัล ทาง   www.facebook.com/nokiathailand
4.2 สำหรับรางวัลที่ 1 และ 2 คณะกรรมการจะทำการคัดเลือกผู้มีสิทธิได้รับรางวัลที่ 1 และ 2 จากภาพถ่ายที่ถ่ายโดยโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย (รุ่นใดก็ได้) รวมจำนวน 11 คน และทีมงานจะดำเนินการติดต่อกลับไปยังผู้มีสิทธิได้รับรางวัลที่ 1 และ 2 ดังกล่าว ภายในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2556 ผ่านทางช่องทางที่ผู้มีสิทธิได้รับรางวัลได้ส่งภาพเข้ามาประกวด กล่าวคือ Facebook, Instagram, Twitter แล้วแต่กรณีโดยผู้มีสิทธิได้รับรางวัลจะต้องส่งต้นฉบับภาพถ่ายในโทรศัพท์มือถือโนเกีย พร้อมระบุชื่อรุ่นของโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกียที่ใช้ถ่ายภาพ และการยืนยันเป็นลายลักษณ์อักษรต่อบริษัทฯ เพื่อการตรวจสอบของบริษัทฯ ว่าภาพถ่ายเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขในการเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อใช้เป็นหลักฐานทางกฎหมายภายในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2556 มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ในการได้รับรางวัลที่ 1 และ 2
คณะกรรมการจะทำการตัดสินรางวัลใหญ่ หมายรวมถึงรางวัลที่ 1, 2, 3, และ 4 ณ บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด ภายใน 1 เดือน นับตั้งแต่สิ้นการร่วมกิจกรรมการถ่ายภาพในวันที่ 31 ตุลาคม 2556 ในเวลาทำการ และจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิได้รับรางวัลใหญ่ทั้งหมดในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2556 ทาง www.facebook.com/nokiathailand

5. เงื่อนไขในการรับของรางวัล
5.1 รางวัลประจำสัปดาห์
5.1.1 ผู้เข้าร่วมกิจกรรมมีสิทธิได้รับรางวัลประจำสัปดาห์เพียง 1 รางวัลเท่านั้น ไม่ว่าจะส่งภาพมาจากช่องทางใด โดยผู้ได้รับรางวัลไปแล้วไม่สามารถรับรางวัลประจำสัปดาห์อื่นได้อีก
5.2 รางวัลใหญ่
5.2.1 ผู้ที่เคยได้รับรางวัลประจำสัปดาห์ไปแล้ว ยังมีสิทธิรับรางวัลใหญ่
5.2.2 รางวัลที่ 1 และ รางวัลที่ 2 จะสงวนไว้เฉพาะภาพถ่ายที่ถ่ายโดยโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย รุ่นใดก็ได้เท่านั้น โดยภาพถ่ายดังกล่าวจะต้องระบุชื่อรุ่นโทรศัพท์โนเกียที่ใช้ถ่ายด้วย
5.3 พนักงานของบริษัทฯ และครอบครัวไม่มีสิทธิได้รับการพิจารณาให้เป็นผู้ได้รับรางวัล (ไม่ว่ารางวัลประจำสัปดาห์ หรือรางวัลใหญ่)
5.4 บัญชีสมาชิกเฟสบุ๊กของผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องมีเพื่อนมากกว่า 50 คน ถึงจะมีสิทธิได้รับการพิจารณาให้เป็นผู้ได้รับรางวัล (ไม่ว่ารางวัลประจำสัปดาห์ หรือรางวัลใหญ่)
5.5 ภาพถ่ายที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมต้องเป็นภาพที่ถ่ายด้วยตนเอง ห้ามคัดลอก เลียนแบบ หรือกระทำการใดๆ อันเป็นการละเมิดสิทธิของผู้อื่น ทีมงานมีสิทธิขอให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยืนยันเป็นลายลักษณ์อักษรเพื่อใช้เป็นหลักฐานทางกฎหมายว่า ผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นผู้ถ่ายภาพนั้นด้วยตัวเอง และถ่ายด้วยโทรศัพท์มือถือโนเกีย สำหรับรางวัลที่ 1 และ 2 ทั้งนี้ หากผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่ให้ความร่วมมือ หรือปฏิเสธการตรวจสอบ ยืนยัน หรือไม่สามารถยืนยันดังกล่าวได้ จะถือว่าขาดคุณสมบัติในการเป็นได้รับรางวัลทันที
5.6 ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องเป็นผู้ที่ปฏิบัติตามข้อกำหนด และเงื่อนไขที่กำหนดโดยถูกต้องและครบถ้วน หากพบว่ามีการทุจริตในการเข้าร่วมกิจกรรม หรือทำผิดข้อกำหนด และเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด รวมถึงมีการสร้างบัญชีสมาชิกเฟสบุ๊กใหม่เพื่อเพิ่มสิทธิในการเข้าร่วมกิจกรรม หรือมีการกระทำใดๆ ที่เข้าข่ายผิดกฎหมาย เพื่อให้ได้มาซึ่งข้อมูล หรือรางวัล ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิการร่วมกิจกรรม และการรับรางวัลของผู้เข้าร่วมกิจกรรมโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
5.7 ผู้ชนะกิจกรรมที่ได้รับรางวัลรับทราบและยินยอมเป็นผู้ชำระภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย 5 % และ/หรือภาษีอื่นๆ ในอัตราที่กฎหมายกำหนดโดยคิดจากมูลค่าของรางวัลที่ได้รับจากการชนะการเข้าร่วมกิจกรรม
5.8 ผู้ชนะต้องติดต่อเพื่อรับรางวัลภายใน 15 วันหลังจากวันประกาศผล หากผู้ชนะไม่ติดต่อกลับมาภายในวันที่กำหนด ทีมงานจะถือว่าผู้นั้นสละสิทธิในการรับรางวัล
5.9 ผู้ชนะที่ได้รับรางวัลโทรศัพท์มือถือต้องนำบัตรประจำตัวประชาชน หรือหนังสือเดินทาง หรือใบขับขี่ พร้อมสำเนาที่ได้มีการรับรองถูกต้องแล้วมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่เพื่อเป็นหลักฐานในการรับของรางวัล โดยสามารถมารับรางวัลได้ที่ อาคารสยามทาวเวอร์ กรุงเทพมหานคร หากผู้ได้รับรางวัลไม่สามารถมารับรางวัลได้ด้วยตนเองจะต้องทำหนังสือมอบอำนาจให้แก่บุคคลอื่นเพื่อมารับรางวัลแทน พร้อมทั้งนำบัตรประจำตัวประชาชนฉบับจริงและสำเนาของทั้งผู้ที่ได้รับรางวัล และผู้รับมอบอำนาจมายื่นให้แก่บริษัทฯ เพื่อขอรับรางวัลแทนภายในช่วงเวลาที่กำหนด (กรณีผู้ชนะพักอาศัยอยู่ต่างจังหวัด ทีมงานอาจติดต่อเพื่อดำเนินการส่งของรางวัลไปให้)

6. ข้อตกลงและเงื่อนไขอื่นๆ
6.1 ในการเข้าร่วมกิจกรรม ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องอ่าน และทำความเข้าใจข้อกำหนด และเงื่อนไขของกิจกรรมนี้เรียบร้อยแล้วโดยถือว่าผู้เข้าร่วมกิจกรรมตกลงยอมรับตามข้อกำหนด และเงื่อนไขของบริษัทฯ ดังกล่าวแล้ว ทั้งนี้ ทีมงานมีสิทธิในการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ร่วมกิจกรรมเพื่อวัตถุประสงค์ที่เหมาะสม เช่น การใช้รูป หรือชื่อและนามสกุล เพื่อการประชาสัมพันธ์ทางการตลาดในสื่อต่างๆ
6.2 ผู้เข้าร่วมกิจกรรมตกลงให้ภาพถ่ายที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัทฯ มีสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในการทำซ้ำ ดัดแปลง และเผยแพร่ภาพถ่ายดังกล่าวต่อสาธารณชน โดยผู้ที่ได้รับรางวัลจากการประกวดภาพถ่ายทั้งรางวัลประจำสัปดาห์ และรางวัลใหญ่ตกลงจะดำเนินการให้บริษัทฯ เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ในงานภาพถ่ายนั้นโดยชอบด้วยกฎหมายทันทีเมื่อบริษัทฯ ร้องขอ ทีมงานสงวนสิทธิ์ในการในการไม่แสดงภาพถ่าย ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงภาพที่ไม่เกี่ยวข้อง ภาพที่ไม่เหมาะสม และตัดสิทธิผู้เข้าร่วมกิจกรรม รวมถึงปฏิเสธ ยกเลิก หรือหยุดกิจกรรมได้โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
6.3 บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด และเงื่อนไข รวมถึงของรางวัลโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นสิทธิขาดและเป็นที่สุด ทั้งนี้ รางวัลที่ได้รับไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือของรางวัลอื่นได้ และไม่สามารถโอนให้กับผู้อื่นได้

 

Members Online

There are currently 0 users online.