^ Back to Top

Nikon Graduation Photo Contest

Nikon Graduation Photo Contest

แชร์ภาพประทับใจบรรยากาศวันรับปริญญาผ่าน Facebook ก็ลุ้นรับกล้องไปเลยฟรีๆ เพียงแชร์ภาพประทับใจในบรรยากาศงานรับปริญญาที่ถ่ายด้วยกล้องนิคอนรุ่นใดก็ได้ลงใน Facebook Timeline ของตัวเองแบบ Public พร้อมคำบรรยายภาพในหัวข้อ “I AM…” ตามด้วย #NikonGraduationPhotoContest ชื่อรุ่นกล้อง รูรับแสง ความไวชัตเตอร์ และ ISO ที่ใช้ในการถ่ายภาพ 

ภาพที่ผ่านการคัดเลือกรอบแรกจะถูกอัพโหลดลงแอพพลิเคชั่น/อัลบั้มใน www.facebook.com/NikonSalesThailand เพื่อให้ผู้เข้ามาชมทำการโหวต ภาพที่ได้รับการโหวตมากที่สุดจะได้รับรางวัลกล้อง Nikon 1 J3 พร้อมเลนส์คิท 1 NIKKOR VR 10-30mm f/3.5-5.6 และ 1 NIKKOR VR 30-110mm f/3.8-5.6 มูลค่า 25,900 บาท 1 รางวัล พร้อมประกาศนียบัตร ผู้ร่วมกด Like ลุ้นรับ Coolpix S3500 มูลค่า 3,990 บาท

กติกาและเงื่อนไขการประกวด:
1. ผู้ร่วมกิจกรรมรับทราบและยินยอมปฏิบัติตามกติกาการร่วมกิจกรรมในครั้งนี้
2. ผู้ร่วมกิจกรรมต้องมี Facebook Account เป็นของตนเอง แล้วโพสต์ภาพที่ต้องการร่วมกิจกรรมลงใน timeline ของตัวเองแบบ Public เพื่อให้ทีมงานเข้าไปตรวจสอบได้ พร้อมคำบรรยายใต้ภาพในหัวข้อ “I AM…” ตามด้วย #NikonGraduationPhotoContest ชื่อรุ่นกล้อง รูรับแสง ความไวชัตเตอร์ และ ISO ที่ใช้ในการถ่ายภาพ
3. ภาพที่เข้าร่วมกิจกรรมจำกัดเฉพาะภาพถ่ายที่ถ่ายด้วยกล้อง Nikon เท่านั้น ทั้ง Coolpix, Nikon 1 และ Nikon DSLR ทั้งนี้อนุญาตให้ใช้โปรแกรมในการแต่งภาพได้โดยไม่จำกัดเทคนิค
4. ระยะเวลากิจกรรม 

  • แชร์ภาพถ่ายลง timeline ของตัวเอง ระหว่างวันที่ 1 ก.ค. - 15 ส.ค. 
  • ทีมงาน Nikon จะอัพโหลดภาพถ่ายที่ได้รับคัดเลือกลงอัลบั้ม/แอพพลิเคชั่น Nikon Graduation Photo Contest ในwww.facebook.com/NikonSalesThailand ภายในวันที่ 19 ส.ค. 
  • โหวตภาพถ่าย ระหว่างวันที่ 19-31 ส.ค. 
  • ประกาศผลผ่านทาง www.facebook.com/NikonSalesThailand และ www.nikon.co.th วันที่ 10 ก.ย.

5. ตัดสินการแข่งขันโดยการโหวต เฉพาะภาพถ่ายที่ได้รับการคัดเลือกลงในอัลบั้ม/แอพพลิเคชั่น Nikon Graduation Photo Contest ใน www.facebook.com/NikonSalesThailand เท่านั้น ภาพที่ได้รับการกด Like สูงสุดจะได้รับรางวัลต่อไปนี้ 

  • ผู้ส่งภาพเข้าร่วมกิจกรรม จะได้รับรางวัล Nikon 1 J3 พร้อมเลนส์คิท 1 NIKKOR VR 10-30mm f/3.5-5.6 และ 1 NIKKOR VR 30-110mm f/3.8-5.6 มูลค่า 25,900 บาท 1 รางวัล พร้อมประกาศนียบัตร 
  • ผู้ร่วมกด Like ที่โชคดีจากการสุ่ม จะได้รับรางวัล Coolpix S3500 มูลค่า 3,990 บาท 1 รางวัล

6. ผู้ได้รับรางวัลต้องมารับรางวัลด้วยตนเองที่บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เลขที่ 195 อาคารเอ็มไพร์ ชั้น 45 ถนนสาทรใต้ ยานนาวา สาทร กทม 10120 ภายในวันที่ 30 ก.ย. หากไม่มารับของรางวัลภายในกำหนดดังกล่าว ถือว่าสละสิทธิ์
7. ภาพที่เข้าร่วมประกวดจะต้องได้รับการยินยอมทั้งจากช่างภาพและบุคคลทั้งหมดที่อยู่ในภาพ ต้องเป็นภาพที่ยังไม่เคยได้รับรางวัลจากงานประกวดอื่นหรือได้รับการตีพิมพ์ใดๆ หากมีการร้องเรียนหรือไม่ยินยอมจากบุคล นิติบุคคล หรือ องค์กรใดในภายหลัง ทีมงานขอตัดสิทธิ์ภาพนั้นในการเข้าร่วมกิจกรรมและสงวนสิทธิ์ในการได้รับของรางวัล
8. จำกัดสิทธิ์ผู้ส่งประกวด 1 Facebook Account ต่อ 1 ภาพเท่านั้น
9. ห้ามโพสต์ความคิดเห็นที่ไม่สุภาพ ดูหมิ่น ส่อเสียด หรือส่อไปในทางลามกอนาจาร หรือเกี่ยวข้องกับสถาบันต่างๆ หากมีการโพสต์ในลักษณะดังกล่าว ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลง และ/หรือลบความคิดเห็นดังกล่าวจากกิจกรรมตามดุลยพินิจของทีมงานโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
10. ขอสงวนสิทธิ์ภาพทั้งหมดที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมถือเป็นสิทธิ์ของบริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทฯ สามารถนำภาพออกเผยแพร่และใช้ประโยชน์อื่นๆ ได้โดยไม่ต้องขออนุญาตและจ่ายค่าตอบแทนใดๆ ทั้งสิ้นแก่เจ้าของผลงาน
11. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด และเงื่อนไขเหล่านี้ได้ทุกเมื่อโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งเหตุผลให้ทราบโดยอยู่ภายใต้ดุลยพินิจของทีมงาน การตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด ผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่มีสิทธิ์โต้แย้ง หรือขอให้มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ทั้งสิ้น

ขอขอบคุณภาพตัวอย่างประกอบการดำเนินกิจกรรมส่วนหนึ่งจาก
คุณอรรถพล อินทรมหันต์
https://www.facebook.com/snowmanzfoto

http://www.nikon.co.th/th_TH/announcement_details.page?id=templatedata/th_TH/news/data/20130628-Nikon-Graduation-Photo-Contest-Final.xml

ข่าวประชาสัมพันธ์ : คุณ nopawan /Nikon Thailand

Members Online

There are currently 0 users online.