^ Back to Top

SOOK Activity ต้อนรับปิดเทอม จัดกิจกรรมเอาใจเด็กๆ ให้ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และสร้างความสุขทั้งกับตัวเองและคนรอบข้าง

 

สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) เชิญชวนน้องๆ นักเรียน นักศึกษา และผู้สนใจร่วมประสบการณ์กับหลากหลายกิจกรรมดี ๆ ที่เน้นสร้างประสบการณ์ตรงให้ได้ปฏิบัติจริง พร้อมวิธีง่ายๆ ที่จะนำไปสู่การมีสุขภาวะที่ดีได้ด้วยตัวเอง กับกิจกรรม SOOK Activity ซึ่งกำหนดจัดขึ้นภายใต้แนวคิด ปิดเทอมสร้างสรรค์   ที่มาพร้อมหลากหลายกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม ในทุกวันเสาร์ ตลอดเดือนตุลาคม

นำโดยกิจกรรมไฮไลท์ ในวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม วัยเรียน วัยรุ่นที่ต้องการค้นหาตัวเองว่า อยากเรียน หรืออยากทำงานอะไร หรือผู้ใหญ่ที่ต้องการปลุกไฟในตัวเอง พลาดกับไม่ได้กับกิจกรรม Discovery You” โดย อาจารย์จิตตพัฒน์ โห่กุศลสินธุ์ โค้ชชื่อดังที่ปลุกแรงบันดาลใจให้ผู้คนประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย ที่จะมาแนะแนวทางให้คุณค้นพบจุดหมายปลางทางของชีวิตที่ต้องการ รวมถึงวิธีปฏิบัติเพื่อนำไปสู่ความสำเร็จ

 และใน เสาร์ที่ 15 ตุลาคม ขอเชิญชวนน้องๆ อายุ 7- 12 ปี มาเสริมสร้างการเรียนรู้และพัฒนาการทุกด้านด้วยการเล่น กับกิจกรรม Kids Fitness มาเล่นกันเถอะ ที่เน้นการใช้อุปกรณ์ประกอบกิจกรรม กระตุ้นให้เด็กได้บริหารร่างกายทุกส่วน ช่วยพัฒนาสมอง สร้างความมั่นใจ ฝึกการเข้าสังคม เสริมสร้างทั้งไอคิว และ อีคิว นำความสนุกโดย คุณยงยุทธ คลังทอง จากโพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค

            อีกทั้งยังมี กิจกรรมสำหรับใครที่อยากจำเก่ง จำแม่น ต้องไม่พลาดร่วมกิจกรรม “เป็นแชมป์นักจำ ทำได้ไม่ยาก” มาเรียนรู้เทคนิคการจดจำสิ่งต่างๆ อย่างถูกต้องและแม่นยำ สามารถนำไปใช้ได้จริง เหมาะกับทั้งเด็ก นักเรียน นิสิตนักศึกษา คนทำงาน รวมถึงผู้สูงอายุ เรียนรู้กันได้ทุกเพศทุกวัย แนะนำเทคนิคโดย คุณลัดดาวัลย์ ชูช่วย แชมป์นักจำแห่งประเทศไทย 2 สมัย

นอกจากนี้ ตลอดเดือนตุลาคม ยังมีกิจกรรมที่จะชวนทุกคนมาปั้นหุ่นสวยด้วยกิจกรรม "10 Minute Dance: เต้นแค่ 10 นาทีก็หุ่นดีได้" เทคนิคการออกกำลังกายแนวใหม่ที่รวบรวมสเต็ปการเต้นสนุกๆ หลากหลายสไตล์ จัดไว้เป็นชุดเพียงชุดละ 10 นาที เพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อทุกส่วน กระตุ้นระบบหัวใจเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ทั้งสนุก ทั้งได้ผลลัพธ์หุ่นสวยไปพร้อมๆ กัน มาแดนซ์กันได้ในทุกวันอังคาร – ศุกร์ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

            ผู้สนใจ สามารถร่วมกิจกรรมได้ฟรีทุกวันเสาร์ ตลอดเดือนตุลาคมนี้ ที่ศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ซ.งามดูพลี กรุงเทพฯ โดยสามารถลงทะเบียนร่วมกิจกรรมด้วยการส่ง ชื่อ-นามสกุล อายุ ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ ระบุกิจกรรมที่สนใจมาที่ activity.thc@thaihealth.or.th หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 08 1731 8270 (09.00-17.00 น. จันทร์-เสาร์ เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ Line ID: thaihealth_center
รวมทั้งติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.thaihealthcenter.org

Members Online

There are currently 0 users online.